CHAPTER 4(🔞)

5.2K 45 8
                                    

MATURE CONTENT 🔞: if you feel uncomfortable to read this chapter badly skip this, hindi po ako expert sa ganito promise.

ferlie is Frenny na, actually we're eating together now and guess what kung ano yung kinakain namin ngayon, syempre yung favorite ko, ukoy. Kumakain rin yung anak niyang si Anika parang manika sa sobrang ganda she's so cute, have a red cheeks, have a brown eyes and may pag ka morena rin.

“This is heaven.. ” I moaned ang sarap kasi isawsaw ng ukoy sa sawsawan na ginawa ni lola rosenda.

Si kuya naman ay tumitingin lang samin.
Kaya naisipan ko siyang subuan ng pagkain.

“Kuya, here eat this say 'ahh' ” nilapit ko yung kamay ko sakaniya para isubo ang pagkain.

he smirked, lumapit siya sa kamay ko at sinubo yung pagkain, akala ko pagkatapos niyang subuin ang ukoy ay iaalis niya na ang baba niya sa kamay ko, but I'm wrong, he lick my finger, lumaki naman yung mga mata ko sa ginawa niya.

“Hoy elie” tawag sakin ni ferlie, sa sobrang gulat ko natulak ko si kuya kaya natumba ito sa sahig.

“Kuya! ayos kalang ba? ” nagaalala kung tugon.

Tumayo naman siya at sinamaan ako ng tingin.

“Why did you push me?” he said seriously.

“I'm sorry kuya, nagulat lang nama—”

“Tss.” sabi niya at umalis bigla.

problema nun? tss hinayaan ko nalang siyang umalis at pinagpatuloy ko na lang ang aking pagkain.

It's already 8:30 pm, umuwi na si ferlie sakanila pero ako naman ay nag aalala pano ba naman wala pa si kuya.

“La, saan nagpunta si kuya kai? ” tanong ko kay lola.

Kunot noo namang tumingin saakin si lola.
“Huh? akala ko may ipinabili ka sakaniya kaya umalis yun?” lola said, what?!! he's a liar!

dali dali naman akong lumabas sa bahay
para hanapin si kuya, narinig ko namang tinawag ako ni lola pero hinayaan ko nalang yun, asan kana ba kuya.

Narito ako ngayon sa may gubat ata ang dilim na nakalimutan ko pa yung cellphone ko buti nalang may dala akong flashlight, habang lumalakad ako may narinig akong kaluskos.

“S-sino yan? ” nauutal kung saad.

The air was touching my whole body, it's so cold, kaya napagdesisyunan ko nalang na bumalik pero potangina umulan ng malakas!

“the hell why are you here? ” sabi ng nasa likuran ko.

humarap ako ng dahan dahan at na kita si kuya kai na madilim ang awra, I know galit ito.

“Kuya kai!” sabi ko at yumakap sa kaniya “Bakit ka umalis?! alam mung delikado diba! ” I shouted at him.

“I'm sorry... ” he said and hug me

Nakaramdam naman ako ng kuryente sa boung katawan ko, fuck.

Lalong lumakas ang ulan, the rain is so heavy now.

“fuck elie! Magpasilong muna tayo doon sa kubo, the rain is so fucking heavy!” he said at hinila ako papunta sa maliit na kubong yun.

pumasok kami sa loob nun, malinis yung kubo halatang may nakatira rito pero wala namang tao.

“Dito muna tayo magpalipas ng gabi. ” sabi ni kuya at pinaupo ako sa upuan na gawa sa kahoy.

“Kuya... it's cold... ” I said and hug him.

Naramdaman ako na natigilan siya ron.
He fake cough and looked at me.

“Come here, this kubo have a one room. ” sabi niya at pumunta nga sa sinasabi niyang "room."

Hindi nga nagsisinungaling may kwarto sa kubong ito at malinis pa, merong kama na gawa sa kahoy, may unan pa at kumot, halatang may nakatira talaga rito.

Natigil naman ako sa pagiisip ng bigla akong hilain ni kuya at hiniga sa kama.

“It's cold right? “ he said huskily, nasa ibabaw ko siya ngayon, I felt awkward.

“y-yeah.. “ I shyly said to him, naka iwas ako ng tingin sakaniya.

He touched my face softly.

“Gusto mo painitin natin?” he seductively said to me.

Lumaki naman ang mga mata ko ron.

“Kuya ano ba.. ” sabi ko at tinignan ang pagmumukha ni kuya, namumula ang mukha niya, mukang lasing ito.

“Kuya.. Lasing kaba?If oo magpahinga—”ipinatigil niya’ko sa pagsasalita sa pamamagitan ng pag halik sakin ng malalim.

Hindi pako naka recover sa pag halik niya pero he grab my waist and massage it up and down.

“K-kuya... ” I moaned while he kissing me passionately.

sinabayan ko ang kaniyang halik kahit alam kung mali ito..

“oh.... Fuck, elie” Kuya kai groaned between our kisses.
Naglakbay ang isang kamay niya sa aking dibdib
at menasahe ito ng dahan dahan.

“a-ahhh! “ I moaned when he pinch my nipples.
Pinunit niya ang sout kung sando, it didn't hurt me
but surprise me, Nagulat ako kaya napatigil ako sa paghahalik pero muli niyang inangkin ang aking mga labi.

Bumagsak sa kama ang punit kung sando ang color yellow ko nalang bra ang natira kong pang-itaas. I'm still on my maong short and panty.

“You should be ready. ”he ended our kisses just to tease me, annoying!

I thought he will stop what he doing kasi bumangon siya at umalis sa ibabaw ko but I'm wrong hinatak niya ang natitira kung saplot at tinapon iyon sa sahig. I was immediately exposed to him.

An amused grin plastered on his slips while staring at my private part, I don't know pero walang hiya ang lumabas sa katawan ko kundi init at pagkasabik.

“Titignan mo lang ba kuya? ” I annoyingly said to him.

He chuckled.

“Easy baby girl‚ I'm thinking about what's the best way to eat that. ”

I rolled my eyes to him, may gusto ng kumawala sa loob ng puson ko at Hindi iyon makakalabas saakin kung Hindi niya pa sisimulan.

Bumangon ako sa kama para hatakin ang short niya pababa but he pushed me to the bed at hinubad niya ang kaniyang damit,  damn that abs.

He kneeled and face my vagina. Sa itaas lumapat ang mata ko.  I even close my eyes because I feel his lips kissing my folds.

“Ang sarap—ahh! ” I moaned loudly when he found my spot.
He's kissing it like how he kiss my lips, just harder and deeper, alam ng labi niya ang dapat gawin, in short ang expert ni kuya pagdating sa ganito.

I'm trying hard to moan less but he's too god,  Hindi ko mapigilan ungolin ang pangalan niya at mag mura.

“Tangina! Ahhh! ” napapaos na ang boses ko kaka sigaw.

He's still licking my pussy deeply and harder ang sarap sarap, nababaliw ako.

I felt like I can’t handle it anymore but I don't want to push him away, pinasok ng bagyo ang puson ko it went wild inside may namumou na sa puson ko.. parang naiihi ako o ano.

“N-naiihi ako... ” nahihirapan kung sabi.

Mas lalo pang binilisan ni kuya ang paghalik sa aking
Bukana he inserted two fingers to stretch my walls, dahan dahan niyang ginagalaw sa loob ko ang kaniyang mga daliri habang dinidilaan niya ito.

“Cum baby, let me taste your milk. ” he huskily said to me

His thumb massage my bud,  Hindi ko na kayang pigilan to lalabasan na ko! I closed my eyes, the next thing I knew, I exploded.

“That was just a warm-up. ” he smirked

“o-okay... “ nanghihina kung saad.

In that night I can't felt cold instead I felt hot.
the night was so wonderful, pero sana wag ko tong pagsisihan.

My greatest love is my brother?! (Pain series#1)Where stories live. Discover now