Tôi là Tuyết Linh, là 1 oan hồn chẳng thể nào mà được siêu sinh. Bị đoạ đày trong nỗi uất hận và khao khát muốn được trả mối thù...
Kể từ lúc bị kết liễu mạng sống dưới nhát rìu đau đớn và kinh khủng nhất trần đời ấy; chính hắn, là kẻ đó, là ông ta "Đỗ Minh", người đã sát hại tôi trong đêm mưa sấm ám ảnh đó, tôi thề sẽ chẳng bao giờ quên đi được cái kí ức lạnh lẽo đáng sợ ấy.
Vốn là người hầu kẻ hạ cho người nhà của hắn vì hoàn cảnh ngặt nghèo và sự khốn khó lúc bấy giờ. Nợ nầng chồng chất và bị bóc lột sức lao động là thứ khiến tôi nghĩ ngay đến cái chết vì bị dồn vào bước đường cùng của cuộc sống, hắn ta là người đã cứu vớt tôi thoát ra khỏi điều tồi tệ ấy và hứa sẽ cưu mang cái cuộc đời mà tôi nghĩ nó đã chẳng nên tồn tại cho đến bây giờ, cho tôi 1 ngôi nhà ấm áp, 1 nơi ăn chốn ngủ đàng hoàng như bao người khác; tôi bị hắn làm cho lay động tâm trí đến mức đã nghĩ đây sẽ là người mà mình mang ơn suốt cả cuộc đời mà không bao giờ báo ân được.
Ngay khi hắn đưa tôi về nhà, trước mắt tôi như là cả 1 dinh thự rộng lớn và đầy đủ tiện nghi không thiếu bất cứ 1 thứ gì, nhưng bao phủ trên lớp đẹp trang hoàng nguy nga và tráng lệ ấy khiến tôi có chút sởn gai ốc vì vẻ lạnh lẽo, ảm đạm đến rùng mình.
Tôi cũng nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh rồi sau đó hắn ta giới thiệu với mọi người trong căn nhà rằng tôi sẽ là người giúp việc mới. Vợ của hắn "Bích Liên"; là 1 người phụ nữ giàu có, sang trọng và quyền lực đứng thứ 2 sau chồng của bà.
Bà ta đảm nhiệm vị trí là người cận kề và sát cánh bên chồng cho công việc. Ngay sau đó bà ấy tiến lại gần tôi, đôi tay trắng sáng mềm mại thon thả và nhẵn mịn ấy dường như không hề có tí tuổi nào chạm lên tay tôi rồi bảo :"Ta rất vui vì con đã đến, từ giờ trở đi mọi người trong nhà sẽ giúp đỡ cho con".
-Phần 1-
Chương 1
BẠN ĐANG ĐỌC
LINH HỒN TRÓI BUỘC
Mystery / ThrillerTuyết Linh là 1 nữ oan hồn tồn tại trong 1 ngôi nhà xưa cũ khá lâu, dường như mọi thứ kí ức đen tối nhất từ quá khứ đang dần dần bắt đầu khiến cô phải nhớ lại nguyên nhân toàn bộ mọi chuyện cái chết của mình và vì sao lại trở thành hồn ma bóng quế...