Giọng điệu lo sợ hoảng hốt của Dì 2 khiến tôi giật nảy mình lên nhưng vẫn đủ bình tĩnh để hỏi lay dì :
"Dì, dì từ từ nói con nghe, mọi chuyện rốt cuộc là sao?"
Cơ thể đang run bần bật lên vì lạnh lẽo trong tâm trí như đang ngồi giữa trời đông giá tuyết của dì khiến tôi càng muốn nóng lòng được nghe... Dì chậm rãi nói :
"Lúc đấy dì đang phơi đồ ở sau nhà, nhưng chợt nhớ ra phải chuẩn bị nước tắm cho ông chủ vì đó là việc thường ngày. Dì có la lớn tên của bé Tư lên để nó làm giúp dì, nhưng kỳ lạ lần này là nó không đáp lại như mọi khi.
Dì gọi khan cả cổ nhưng không chút động tĩnh gì, sự tò mò lấn át đi lý trí nên quyết định vào nhà trong tìm nó, đi từ phòng khách ở nhà trên, trong phòng ngủ và kể cả trong toilet cũng không có dấu hiệu gì là của nó ở đấy. 1 nơi cuối cùng dì đặt chân xuống và đó cũng là nơi khiến dì chứng kiến tất cả mọi chuyện kinh khủng đến mức dì sợ hãi như thế này đây.
Mọi đồ dùng trong nhà bếp thì tự nhiên bay lòng vòng lên không trung, bàn ghế thì lộn xộn, đèn đóm thì chập tắt rồi có cái còn bị nổ bể như bom đạn, kế đó con Tư đang ngồi xổm ở dưới góc bếp quay mặt vào trong, dì có cất tiếng gọi nói nhưng không nghe thấy giọng trả lời.
Bất thình lình nó đứng bật dậy, cái cổ của nó từ từ xoay về hướng của dì đến độ gương mặt quỷ dị của nó nằm hẳn ở sau lưng; đôi mắt đen thăm thẳm, sâu hút đến mức dường như bên trong nó không có đáy, hốc mũi thỉ chảy ra những vệt màu đen nhám dài lòng thòng và nó từ từ hả miệng với những cái răng không còn nguyên vẹn của 1 con người mà thay vào đó là những chiếc đinh nhọn bị cắm thay thế vào. Đột nhiên có 1 cơn gió thổi mạnh vào chỗ bếp tạo thành 1 cơn lốc xoáy cực đại thổi tung hết tất cả các cửa kính vỡ ra thành sắt vụn rồi bắn lên hết người của dì" ...
-Phần 3-
Chương 2
BẠN ĐANG ĐỌC
LINH HỒN TRÓI BUỘC
Mystery / ThrillerTuyết Linh là 1 nữ oan hồn tồn tại trong 1 ngôi nhà xưa cũ khá lâu, dường như mọi thứ kí ức đen tối nhất từ quá khứ đang dần dần bắt đầu khiến cô phải nhớ lại nguyên nhân toàn bộ mọi chuyện cái chết của mình và vì sao lại trở thành hồn ma bóng quế...