Phần 6 - Chương 1 : Niềm Tin

49 4 0
                                    

Cảm nhận của tôi chưa bao giờ gọi là thật sự rõ ràng và chân thật đến như thế này, nhận thức được sự lạ lùng nên vội vã nhanh chóng ngồi bật dậy và quay lại nhìn ra đằng sau thì chợt thấy ông 9 đang nhìn chằm chằm vào đôi chân của tôi, vì lý do làm việc nhà nên tôi sử dụng quần áo có hơi "thoải mái" nhưng vẫn đủ lịch sự để không gọi là hở hang hay phản cảm quá.

Hiểu rõ được sự bực tức và có ý gì đó trêu chọc từ phía ông ta nên tôi nóng giận và quát lớn lên :

"Ông làm gì vậy, ông có ý đồ gì với tôi đó?"...


"Mày ăn nói cái kiểu gì với người lớn vậy hả, mày đừng tưởng tao không biết mục đích mày về cái căn nhà này là gì, mày nghĩ mày giả nai ngoan ngoãn chăm chỉ để nhận lấy được của cải của 2 ông bà chủ hả?" - ông 9 với thái độ đầy mỉa mai chửi lớn.

"Ông 9 nói vậy là sao chứ? Của cải, vật chất, giả nai là sao; con có làm gì sai, không vừa ý hay là làm ông khó chịu gì thì cứ dạy bảo con. Đằng này rõ ràng là ông 9 lại làm hành động khiếm nhã đó với con, rõ ràng là ông 9 sai mà" - Tôi ấm ức khóc.

Nghe tiếng tôi và ông 9 cãi vã khá lớn, ầm ĩ ở ngoài vườn thì dì 2 từ trong bếp đang bắt nước hớt hải chạy ra với vẻ mặt đầy lúng túng :

"Có... Có chuyện gì vậy cả 2 người? Sao lại cãi nhau lớn thế kia, rủi ông bà chủ nghe được thì lại có chuyện to, tụi mình là người ăn kẻ ở trong nhà phải biết giữ mồm khép miệng và cả phép tắc. Không sợ bị trách phạt hay sao?!".

-Phần 6-
Chương 1

LINH HỒN TRÓI BUỘC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ