Phần 3 - Chương 4 : Trở Về

13 3 0
                                    

Tôi cùng với Lý Nương lê lết những bước chân chậm rãi vì mệt mỏi đến rã rời cả thân thể để quay trở về nhà, đi gần 1 đoạn ngắn thì phía trước mắt lại là hình bóng quen thuộc của 1 người; người này có biểu hiện rất quái lạ, cứ cặm cụi và loay hoay tới lui dường như đang kiếm tìm 1 thứ gì đó...

Tôi bỗng định cất tiếng lên hỏi vì nghĩ rằng họ có thể cần sự trợ giúp thì Lý Nương nhanh chóng cầm lấy tay tôi nhằm ý cản lại, rồi nói :

"Đừng, tôi cảm thấy có gì đó hơi khó ngờ. Trước mắt, cứ nấp vào chỗ kín đi đã!".

Nói liền xong thì Lý Nương dùng lực kéo mạnh tôi vào chỗ bụi cây ở gần đó để trú ẩn, và từ từ xem xét câu chuyện rõ ràng.

"Người đó là 1 người đàn ông, không đúng, đó ... Đó là ông 9 mà, chính xác là ông 9 Đậu, đúng là ông ta rồi. Nhưng thái độ kì lạ đó, thật đáng ngờ
..." - Tôi hoảng hốt la toáng lên.

Từ phía xa đi tới là 1 người đàn bà trùm khăn che kín cả dung nhan trông rất quái dị, bất ngờ hơn cả là ông 9 chưa cất tiếng nói thì đã bị 1 cú tát như trời giáng từ bà ta rồi mắng nhiếc cực kì thậm tệ. Vì dùng từ xa nên bọn tôi chẳng nghe được cụ thể từng câu là gì, chỉ nghe được vài tiếng qua loa.

"Kế hoạch đã thất bại, đồ ngu, đáng lẽ ra người thay thế nó phải là ngươi. Đúng là đồ ăn hại mà."

"Cô có nghe được họ đang nói gì không Tuyết Linh? Tôi thấy có vẻ rất là đáng ngờ, không phải cô quen biết người đàn ông đó sao. Người đàn bà kia sao lại tát người đàn ông đó, giống như giữa họ đang có 1 âm mưu động trời hay bí mật thật sự nào đằng sau nữa?!" - Lý Nương hoài nghi.

-Phần 3-
Chương 4








Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

LINH HỒN TRÓI BUỘC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ