"Mày... Mày là thứ gì thế hả? Không thể nào, 1 người bình thường không thể nào có được sức mạnh không thể tưởng tượng đó được?!" - Người phụ nữ lên tiếng với trạng thái đang run rẩy.
"Đúng, ta không phải là Tuyết Linh như bà đang nghĩ. Tuyết Linh từ giờ trở đi đã có ta ở đây hộ trợ, bà đừng hòng có được âm mưu gì xấu xa!" - Lý Nương đáp trả lại câu hỏi của người phụ nữ.
Vừa dứt lời thì Lý Nương bỗng hoá lại về làm làn khói trắng và tan biến đi trong không khí. Để lại tôi đứng bơ vơ 1 mình giữa chốn "ảo mộng" này.
"Được, thì ra mày là hộ thần đó sao? Ta ra lệnh hãy mau nói ra tên của ngươi cho ta biết. Sau đó ta có thể tìm cách trục xuất được ngươi ra khỏi cái xác này của nó?! Tụi bây đâu đứng đó làm gì, mau giết nó cho tao!" - giọng nói quyết đoán chắc nịch của người phụ nữ.
2 tên đồng bọn bất ngờ để lộ ra vũ khí đã giấu bên trong người và lao nhanh về phía cơ thể của tôi. Quả đúng như những gì Lý Nương đã nói; mình vẫn có thể suy nghĩ, nhận thức, quan sát. Nhưng lại không thể tự ý điều khiển cơ thể của mình. Chỉ có thể đứng ở nơi đây để nhìn về hiện thực. Sau đó 1 tên trong đám bất ngờ cầm cây rìu hướng vào đầu của tôi và định bổ xuống thì Lý Nương đã vung tay giữ chặt cây rìu đó lại. Hất tung cơ thể của hắn ra xa.
"Lũ vô dụng, đúng là chẳng làm nên việc gì. Loại như nó phải dùng đến chiêu khác. Người thì đấu với người, ma thì để cho ma đấu với ma" - người phụ nữ bực tức nói.
"Khôn hồn thì bà và bọn chúng thả chúng tôi ra nhanh đi. Nói cho bà được hay, ta không đơn giản chỉ là 1 linh hồn hộ thần tầm thường đâu nhé. Ta đã tu luyện được gần 1000 năm và tu phẩm của ta đã gần đạt đến độ đỉnh cao nhất qua từng ngần ấy năm. Đối với ta, cho dù bà có sử dụng thủ đoạn đê tiện nào đi nữa, ta và Tuyết Linh giúp đỡ lẫn nhau thì vẫn sẽ có thể thoát ra khỏi chỗ quái ác này!" - Lý Nương với giọng điệu khiêu khích người phụ nữ.
-Phần 4-
Chương 3
BẠN ĐANG ĐỌC
LINH HỒN TRÓI BUỘC
Mystery / ThrillerTuyết Linh là 1 nữ oan hồn tồn tại trong 1 ngôi nhà xưa cũ khá lâu, dường như mọi thứ kí ức đen tối nhất từ quá khứ đang dần dần bắt đầu khiến cô phải nhớ lại nguyên nhân toàn bộ mọi chuyện cái chết của mình và vì sao lại trở thành hồn ma bóng quế...