Phần 9 - Chương 2 : Tấn Công

31 4 2
                                    

Mới đó mà đã đến được điểm hẹn, lúc này trời đã chuyển sang hẳn màu đen. Gió bắt đầu thổi mạnh về chỗ tôi đang đứng. Mạnh đến mức những chiếc lá trên cây đa đó cứ rụng và đổ dồn xuống người; tiếng chó sủa, tiếng ve sầu kêu inh ỏi là thứ làm cho tôi có vẻ hơi choáng đầu. Từ trong màn đêm có 2 người đàn ông đi tới nhưng vì trời tối quá nên chẳng thấy rõ dung nhan.

"Chào cô, cô có phải là cô Tuyết Linh ở nhà của ông Đỗ Minh đó không? Tôi là người đến lấy đồ" - 1 người trong số 2 người họ lên tiếng hỏi.

"Dạ vâng, đây. Có phải 2 anh cần lấy thứ này đúng không?" - Tôi đáp.

Lúc này vừa định đưa tay giao 2 cái rổ thúng cho bọn họ thì bất chợt 1 tên giữ chặt tay và bịt miệng tôi lại. 1 tên thì đứng đằng sau lưng đánh tôi đến bất tỉnh.

...

"Mình, mình ... Mình đang ở đâu đây; đúng rồi, mình bị bọn đó đánh cho ngất xỉu. Sao không thấy gì cả hết, à phải rồi. Mình đang bị bịt mắt và tay chân trói chặt; không cử động gì được" - Tôi nghĩ thầm và cố gắng cựa quậy trong vô ích.

Bất chợt có 1 giọng nói của 1 người phụ nữ phát ra từ phía ở cửa đi vào và nói :

"Bọn bây cũng được việc lắm, ra tay rất nhanh gọn. Vô cùng thuận lợi cho ta, đỡ phải tốn công tốn sức chi cho cực thân, hahaha !".

-Phần 9-
Chương 2

LINH HỒN TRÓI BUỘC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ