19, Những ngày đầu năm

739 58 11
                                    

Những tia sáng vui tươi như mọi ngày nhảy nhót trên khuôn mặt khả ái say ngủ.

Shiho nhíu mày một chút, rèm mi hé mở. Lọt vào tầm mắt mơ hồ của cô là một sắc xanh biếc nhẹ nhàng quen thuộc.

Shiho chớp chớp mắt vài lần nữa, dây thần kinh não từ trạng thái đóng băng bắt đầu hoạt động trở lại. Cô nhận ra mình đang dụi đầu vào một cái chăn cực ấm.

Nếu có thể gọi đó là một cái chăn...

À thì, cái chăn không thể nào tự hô hấp phập phồng được mà, phải không.

Dây thần kinh từ trạng thái hoạt động lại chuyển sang đứt phựt một cái. Shiho lập tức nhận ra mình đang nằm dựa vào lồng ngực một người. Cô muốn ngồi bật dậy, nhưng cái khối to tướng ấm áp đè nặng lên mình cô không cho phép cơ thể hoạt động theo ý muốn.

Chẳng cần nhìn lên, Shiho biết mình đang nằm trong lòng ai. À không... cô biết mình đang làm cái gối ôm của ai. Cô hi vọng hắn sẽ không có thói quen ngủ chảy nước miếng. Mái tóc tuyệt với của cô...

"Mmmm... Ngủ thêm chút nữa đi, còn sớm."

Oh, hắn biết cô tỉnh rồi sao?

Cái đầu bên trên cọ cọ vào mái tóc cô một chút, lại dúi sâu thêm ít nữa. Sao mà giống động tác lau nước dãi... 

Không được, tóc cô tuyệt đối không thể dính nước miếng của bất kỳ ai.

"Kaito, anh thả tôi ra một chút."

"Không." Hắn rất thẳng thắn và thành thật đáp gọn một tiếng.

Shiho rất muốn chửi ra miệng, nhưng cô là một cô gái trưởng thành, không thể xử lí mọi việc bằng cách chửi đổng được. Nhớ lại cách đối xử lần trước với Shinichi, Shiho nhìn xuống một chút.

Cơ bản là không được, hắn quắp hai chân quanh eo cô như một con gấu Koala chính hiệu. Cô không nghĩ bản thân có đủ da mặt để đét đít hắn. Nhưng cô cũng không đủ khả năng để tha một thằng con trai sắp-trưởng-thành từ trên giường ra thùng rác.

Shiho cong người lại một chút, bàn tay vòng qua bờ lưng vững chắc của Kaito, chống xuống giường, dùng lực cố hết sức lật người lại. Sau vài giây chật vật, cô thành công đè lên người hắn, bụng va mạnh vào khối cộm cộm phồng lên giữa hai chân hắn.

Shiho chẳng còn hơi sức để mà đỏ mặt.

"Oh sh*t," Kaito rên rỉ, hai tay hai chân đang khóa cứng người cô buộc phải bỏ ra, dang rộng, hắn nằm bẹp trên giường hít sâu vài hơi, "Cô định triệt sản tôi hay gì?"

"Tôi thấy sinh lý của anh vẫn hoàn toàn bình thường," Shiho nheo mắt nhìn xuống chiêm ngưỡng một chút, rồi rời ánh nhìn đi. Cô nhận ra mình đang nằm trong căn phòng quen thuộc, "Phòng tắm ở cuối hành lang, nếu anh có nhu cầu."

"Giải quyết luôn với cô được không?"

"Nếu anh không ngại làm gà thiến." Shiho thờ ơ đáp, đứng dậy nhìn chiếc đồng hồ treo trên tường sau cánh cửa, "Mười giờ rồi, mau về đi, ngày đầu năm không ở với gia đình sao?"

Kaito nhớ đến nụ cười tươi roi rói của người mẹ đáng kính, nặng nề đáp.

"Mẹ tôi đi du lịch Mỹ với bạn rồi, cô muốn tôi mừng năm mới một mình?"

Hạnh phúc của tôi (Kaishi)(fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ