Linh tê 1

392 15 6
                                    

【 đường tiêu 】 linh tê ( một )

Tiêu Sắt mù.

Oa ở trước giường thủ trọng thương hôn mê đại sư huynh suốt năm ngày lúc sau, hắn rốt cuộc một đầu ngã quỵ ở vừa mới thức tỉnh Đường Liên trước mặt.

—— tỉnh lại liền biến thành một cái mỹ mạo người mù.

—— tuy rằng chỉ là tạm thời.

Người mù Tiêu Sắt sinh hoạt cũng không có bao lớn biến hóa, mỗi ngày uống uống trà lưu lưu cẩu phơi phơi nắng, khác nhau bất quá là trước đây là chính mình đi tới đi, hiện tại là Đường Liên nắm hắn —— đại sư huynh hiện giờ cũng là cái chỉ có thể dựa vào xe lăn di động trọng thương hoạn, bị tống cổ lại đây cho hắn đương chó dẫn đường, cũng coi như vật tẫn kỳ dụng.

Hắn nghĩ như vậy, ngón tay bị một mảnh ấm áp nhẹ nhàng bao trùm, tinh tế cái kén vuốt ve hắn mu bàn tay, mang theo thô lệ xúc cảm —— là Đường Liên ở nhắc nhở hắn muốn chuyển biến.

Sau đó về điểm này ấm áp tựa như bị kinh hách giống nhau nhanh chóng văng ra, Tiêu Sắt trong lòng cười thầm, lại cũng có chút ảo não, mấy ngày trước đây nhất thời hứng khởi cầm này ngốc tử ngón tay, không nghĩ tới thế nhưng đem hắn dọa thành cái dạng này, nếu là lấy sau dắt tay, còn không được cả đời không qua lại với nhau?

Hắn trong lòng buồn bực, giữa mày mang ra vài phần u sầu, lung ở thanh tiễu lịch sự tao nhã giữa mày, không duyên cớ sinh ra vài phần đáng thương thần thái, trái tim Đường Liên nhảy dựng, ngày ấy bị nắm quá ngón tay dường như lại hơi hơi khởi xướng nhiệt tới. Tiêu Sắt bàn tay cũng không phải cậu ấm nhóm sống trong nhung lụa quán mềm mại trơn trượt, vân da rõ ràng ôn lương khô mát, nắm lấy tới thời điểm còn có thể cảm giác đến vết chai hình dạng.

Dắt tới nhất định thực thoải mái.

Đường Liên trái tim nhảy dựng, nóng rực hồng nhạt nhiệt triều leo lên lãnh túc khuôn mặt, muộn tới tu quẫn làm hắn có chút hơi choáng váng, hắn rũ xuống mi mắt, hiu quạnh màu xanh lá góc áo phiêu phiêu đãng đãng, chợt xa chợt gần, nhưng thật ra cùng chủ nhân giống nhau, có tình vô tư, tiêu tán phong lưu.

"Đại sư huynh như thế nào không nói lời nào? Bồi ta thực nhàm chán sao?" Tiêu Sắt xoay người, khinh bạc ống tay áo giơ lên lại rơi xuống, giống hai mảnh uyển chuyển nhẹ nhàng cánh bướm, xẹt qua hắn tiêu pha. Hắn luôn luôn nhạy bén, Đường Liên bất quá là hô hấp trọng vài phần, hắn liền đoán được này đầu gỗ phỏng chừng thẹn thùng đến muốn đem đầu tàng đến cổ áo đi.

Nói đến buồn cười, rõ ràng mang cái tên hoa sen, không học được những cái đó thất khiếu linh lung tâm tư, nhưng thật ra trưởng thành một đoạn không thông suốt khúc gỗ ngật đáp.

Truy lên thật là lao lực.

Tiêu Sắt trong lòng đem này ngốc tử ấn đến trên mặt đất lăn qua lộn lại hôn cái mặt mũi bầm dập, trên mặt tươi cười lại là một sợi tóc độ cung cũng chưa biến, chuẩn bị nghe hắn như thế nào giảng hòa.

"Không có, ngươi quần áo vải dệt rất đẹp, ta vừa rồi xem đến có chút chạy thần."

Tiêu Sắt tươi cười ôn nhu, lưu loát mà bỏ đi trên người hai ngàn kim mua trở về thanh liên vân hạc cẩm tạp đến Đường Liên trên mặt, xoay người liền đi.

[Đường Liên x Tiêu Sắt] Đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ