[[[ CHEZREE's pov ]]]
Sa may hindi kalayuan nakita ko yung apat na papalapit sa amin.
"Hi Chezer!"- bati nung apat nang makalapit na sila. Napatingin ako sa katabi kong si Chezer nung bigla niya akong kalabitin.
Nakakunot yung noo niya at binigyan niya ako ng tingin na'kilala-nila-ako?' Look.
Tumango ako sa kaniya ng dalawang beses."Hi Nika!"- narinig kong sabi este sigaw ni Josh. Nagpapapansin na naman ang g@go. -_-
Tinignan lang siya ni Nika na parang nagtataka. Napangisi na lang ako bigla. ANg alam ko kasi hindi kilala nila Nika sila Josh pero sila Josh kilala sila NIka. Gets?
Sasapakin ko ang hindi makakagets. Joke -_-
"Who you?" Biglang tanong ni Nika.
Napangisi ako bigla sa isip ko at narinig ko naman na nagkantyawan sila Migs tapos inasar nila si Josh. At dahil sa kaingayan nila, nakaagaw sila ng pansin especially mga girls.
Masyado silang eskandaloso. -_-
"Awwtsuuu"
"Shit pre! Pakamatay ka na hahahaha!"
"HAshtagwhoyouzoned! Sakit nun!"Si Gian naman ay napatawa na lang, hindi naman yan katulad nila Migs na abnormal.
"Uyy, teka lang. Sino tong kasama niyong chix?" Tanong ni Cyril.
Si Leslie yung tinutukoy niya. Tahimik lang kasi siya eh. OP siguro."Hi miss, I'm Cyril" tapos ngumiti siya, yung tipong pamatay daga na ngiti.
"Leslie."simpleng sagot niya tsaka siya ngumiti. Hayun, si Cyril, hinimatay na sa sobrang kilig. Joke. Corny ko talaga.
"Hindi niyo ba kami kilala?" Pagtatanong ni Migs.
"Edi sana, binati na namin kayo kanina diba?" Pambabara ni Lily. Hahaha. NApaawang ng konti yung bibig niya dahil sa narinig.
Kahit mga babae yan, may pinaglalaban yang mga yan. Lols.
"Sarreh okay? Sarreh" sabi ni Migs at ginaya pa talaga yung accent ni Steffi Cheon. Takteng yan, ang bakla lang.
"Oopsie, bago yan pumunta muna tayong field. Pwede ba?" Pagsingit ni Mindy sa usapan.
Oo nga naman. Para na kasi kaming tanga dito na nakatayo sa gitna ng quadrangle eh. So ayun, sumangayon naman sila sa sinabi ni Mindy.
Habang naglalakad kami papuntang quadrangle ay nagbulungan na naman yung mga tao sa paligid.
Mga pilipino nga naman oh -_-
Pwede naman nilang hindi na kami pansinin at magpatuloy na lang sa mga ginagawa nila hindi yung paguusapan nila kami.
Nung nakapunta na kaming field at nakahanap ng tatambayan. Nagpakilala naman na sila sa isa't-isa at nagtuloy tuloy na yung kwentuhan nila, pati si Chezer nakisama na rin.
Maaga pa naman kaya meron pang oras para mag-getting to know each other sila.
Pero natigil sila bigla sa pagku-kwentuhan nung may bigla NA NAMAN nagsigawan. NAkakrindi putek.
Tsk. -_-
Napatingin silang lahat kaya nakitingin na rin ako.
And there they are. Kung makapaglakad akala mo naman pagmamay-ari nila ang school na'to. ANg yayabang.
Napatingin sa gawi ko yung leader nila at literal na napakunot yung noo ko dahil bigla siyang kumindat.
Da hell? Sa tingin ba niya maaakit niya ako? Nakakadiri lang ha. Dutdotin ko mata niya eh.
[[[ GARETH's pov ]]]
Pumasok na kami sa school.
Shit. Puro sigawan na naman. -_- buti hindi napuputol yung ugat nila sa leeg kapag sisigaw sila. Nakakrindi sa tenga. SHet.
Alam kong gwapo ako. Hindi na kailangan pang ipangalandakan. Bumaling ako sa direksiyon kung nasaan ang field at napangisi ako nung nakita kong nakatingin sa gawi ko si Chezree.
Nakita ko rin na kasama niya yung mga kaibigan niyang maiingay na nakatingin din sa amin at may kasama silang anim na lalaki.
Who the hell are they? Psh.
Kinindatan ko siya pero nakita kong kumunot yung noo niya at tumalikod na lang bigla.
If i know kinikilig lang yan eh.
Nagsitayuan sila at umalis na sa field. Nung padaan na sila sa amin ay hinarangan namin sila.
"Ano na namang problema niyo?!"sigaw nung isang babae. Mindy yata yung pangalan? Ay ewan.
"Anong gusto niyo?! Away,gulo o gyera?!" Sabi naman nung isa na i think Nika naman ang pangalan.
"Oh shut up,please? ANg iingay niyo" biglang sabat ni Drin.
Hindi ko na lang sila pinansin at binaling ang tingin ko kay Chezree.
And i met her cold gaze.
T@ngina, bigla na lang akong nanlamig. TAkte! But i maintain my aura.
"Hi Chezree." I said and i give her my killer smile na kahit sinong babae ay mahihimatay makita lang yung ganung ngiti ko.
Pero hindi yata gumana sa kaniya. Nakita kong pabuka na yung labi niya pero may humarang bigla na lalaki.
Sino naman 'to?
"Dangsin-eul nugu-inga?" (Who are you?)
Sabi niya.I smirk. Akala ba ng isang 'to hindi ko siya naiintindihan?
"Dodaeche dangsin-eun sanggwan-iya?" (the hell do you care?)
Sinamaan niya ako ng tingin at akmang lalapitan niya ako nung bigla siyang pinigilan ni Chezree.
"Chezer,hajima"(stop it) sabi niya sa lalaki.
Huh? AKo lang ba o magkatunog talaga yung pangalan nila?
Tinignan ako ni Chezree.
"Let's go. I don't want to waste my time with some jerk here" she said. Umalis na sila and she left me dumbfounded here.
"Okay ka lang?"
Napabalik lang ako sa ulirat nung tinapik ako sa balikat ni Xian. Tumango na lang ako at naglakad na.
Ilang beses na ba niya akong sinabihan na jerk?
Damn it! MAhihirapan pa yata ako.
To be continued...
Nakapag-Ud rin!
Ahmm guys, remind ko lang baka irevise ko yung chapter 1-14 kapag natapos ko nato. haha nagbackread kasi ako eh. ANg panget pala hahaha ang jeje pakinggan kaya ayun.
Vote and comment na rin. Hahaha
BINABASA MO ANG
The Cold Gangster Princess
Ficção AdolescenteThe Cold Gangster Princess (on hiatus) by: KoreanangFangiirl