[[[ GARETH's POV ]]]
"Boss GFU, ngayon na daw. may naghahanap ng away eh"-Calvin
.
.
Ughh.
.
Parang ayoko munang sumama. Ayokong masayang yung lakas ko sa mga taong weak..
.
"kayo nalang"-ako.
"Ano Boss ??!! Paano naman kami ?!?!? Hahayaan mo na lang ba kami ?!?"-Jam
.
"Drama mo"-Drin
.
"Inggit ka? Gumaya ka!"-Jam
.
"Pumunta kang pluto, hanapin mo yung pake ko"-Drin, sabay pumunta syang kusina..
Nasa tambayan kami ngayon,walang magawa.
.
"Boss, sumama ka na kasi !"-Jam.
.
Nakakatamad lumaban ngayon. Ikaw kaya dito sa posisyon ko. Isama mo pa yung kaabnormalan ni Jam.  ̄ˍ ̄
.
" tengene mo Jam! Tumigil ka na nga dyan! Ang panget mo!"-Sev.
.
Tapis hinila nya si Jam palabas ng tambayan.
.
.
"Ikaw ang pag-asa namin ,Boss !!! WAAHH !!! "-Jam.
.
Pag -asa ? Talaga lang ha ? Baliw talaga yung si Jam. Well-trained kasi sila bago sumali sa gang.
Hindi naman kami tulad ng ibang gang na kailangan pang i-paddle ng ilang beses para lang makapasok o kaya magpa-paso ng sigarilyo sa kamay.
.
Hindi kami cheap. Tss.
.
Kung tatanungin nyo yung nagyari sa cafeteria, ang snobber pala ng isang yun?
.
.
Pagkatapos kasi namin lumabas ng cafeteria nun pumunta muna kaming school gym. Nag basketball lang sila.
.
Potek! Muntikan na nga ako matamaan ng bola nun eh. Buti nga, hahaha
.Nung nagsecond subject na pumunta na kaming room nun, pero wala naman yung teacher namin..
.
Kaya ang mga susunod na mangyayari ay hindi ko na iku-kwento.
Katamad kaya.
.
.
Pumunta muna ako ng kusina para maghanap ng makakain.
.
Pero nagulat ako nung .ay nakita akong isang g@go habang nakatingin sa c.p. nya.
Si Drin.
Oo nga pala dumeretso nga pala yan dito kanina.
"Akala ko kasama ka sa kanila ?"-ako
"Boss naman, wala sana ako dito kung sumama ako diba?"-Drin
.
.
Aba, bastusing bata to.→_→
BINABASA MO ANG
The Cold Gangster Princess
Dla nastolatkówThe Cold Gangster Princess (on hiatus) by: KoreanangFangiirl