[[[ GARETH's pov ]]]
Pagkapasok namin sa room nakita ko na naman yung lalaki na humarang kay Chezree kanina.
Magkatabi pa nga sila eh.
Ano bang ginagawa ng isang yan dito? Psh.
"Wait,tignan nyo. Kamukha ni Chezree yung lalaking katabi niya" sabi ni Kyle.
"Siblings maybe?" Sagot naman ni Mark
"G@go, kambal yan"-Drin.
"G@go too! Parehas lang yon. Tss." Sabi ni Mark.
-_-
Nagkaniya kaniya na kaming umupo sa sarili naming upuan.
Tangna. BAkit parang bigla akong kinabahan?
Bumukas yung pinto at pumasok doon yung prof namin.
"Good morning class! We have a transferee here. Mr. Yu, please introduce your self infront of the class"
"Yes,Sir"
Yu? Ibig sabihin... sh*t!
Tumayo siya at pumunta na sa harap. So kapatid nga siya ni Chezree?!
"Hi everyone. I'm Chezer Yu. Twin brother of Chezree. You know her right? I'm warning you all,don't you dare go near my twin or else ako ang makakalaban niyo"
His eyes narrowed on me. Hindi ako ito pero kinabahan na lang ako bigla. Tangna dis -_- . Unang pagkikita pa lang badshot na agad ako sa kambal niya.
Tss.
Paano ko magagawa yung bet kung nakabantay yang..yang..arggh! Bwisit na yan!
Humarap si Nick sa akin na may ngisi sa mga labi. Sa unahan ko kasi siya nakaupo.
"Paano ba yan? Mahihirapan ka pa yata"
TApos tumawa siya ng mahina pero inismiran ko lang siya.
KAilangan kong magisip ng paraan.
[[[ CHEZREE's pov ]]]
(Lunch break)
"May balak pa bang bumaba yung mga yon?"nakasimangot na sabi ni Lily.
Nandito na kami Sa cafeteria at hinihintay na lang namin yung mga Hindi pa bumababa.
"Utak nga ,Lily. Sa tingin mo ba makakababa silang lahat eh ang lalayo pa ng building ng mga yon isama mo pa Yung schedule nila"mahabang litaniya ni Mindy.
"Sabagay."kibit balikat naman na Sabi ni Lily.
Naghintay pa kami ng ilang minuto at doon na dumating sila Josh,Migs at Bryan.
"Any Tagal magpalabas ng prof. Buset" Sabi no Josh sabay upon Sa may bakanteng upuan.
"Kailangan ko pang tumakas Sa mga babaeng humarang Sa akin kanina. Tsk" -Migs.
"Mass malala Sa akin,tin among pa ako ng baklang prof ko ng kung anu ano.any lagkit pa makatingin Sa akin. Kadiri lang mga brad"nakasimangot at nagrereklamong Sabi ni Bryan.
Pfft. Lapitin talaga ng bakla tong so Bryan,tignan niyo pati prof nahumaling Sa kaniya. Haha. Gwapo naman yang si Bryan kaso lang nahawa ng kaabnormalan nila Josh. -_-
"Order na tayo,gutom na ako. Any Tagalog niyo kasi eh"-sing it bigla ni Leslie. Yon may nagreklamo na. Haha
"Ree.."
Tumingin Ako kay Chezer nung bigla Niya akong tinawag.
"Hmm?"
"Among gusto mo?"
Magtatanong pa eh Alam na nga niya. -_-
"Alam mo na yon "
Tumayo na siya at bumili kasama sila Bryan. Wait.. Nasaan ang kulugong si Cyril?
"Where's Cyril?"pagtatanong ko Sa kanila.
"Oo nga nuh? San na yon?"-Leslie
As if on cue bigla na lang sumulpot si Cyril Sa kung saan.
"I'm here!" Sabay upon Niya Sa tabi no Leslie . malandi talaga ang isang 'to. -__-
To be continued...
BINABASA MO ANG
The Cold Gangster Princess
Teen FictionThe Cold Gangster Princess (on hiatus) by: KoreanangFangiirl