[[[ GARETH's pov ]]]
What the fvck?!
Is she out of her mind? Pati yung ibang estudyante nagulat dahil sa inasal ni Chezree.
Tsk. Sino ba namang hindi magugulat diba?
Kinwelyuhan niya yung kambal niya.
"Ano sa tingin mo yung ginagawa mo? Trying to make a scene here?" Ramdam ko yung pagkainis sa boses niya at the same time hindi nawawala ang coldness nito.
Ibang klase talaga ang babaeng to.
"Saving someone's life huh? Answer me kung ayaw mong makarating to kila mom and dad"
Uhmm okay?
"Mianhe,sis" napakamot naman siya sa batok niya.
Nakarinig naman kami ng ibang ingay na papalapit. Parang mga kabayo na nagkakarerahan. -_-
"May away ba?!"
"Tangna! Hindi natin naabutan!"
I heaved a sigh. Nandito na naman sila. Kasunod rin nila yung barkada ni Chezree.
"Oh my ghad,Chezer! Bakit nagdudugo yung gilid ng labi mo?!" Tanong/sigaw nung maingay na mindy.
"Gwaenchana" nakangiti niyang sabi.
Napatingin yung Mindy sa mga kasama niya. "Hanudaw?"
"Okay lang daw siya." Sagot nung isa bilang kasama.
Wala na. Ayawan na.
Pumasok na lang ako sa loob ng classroom.
"Boss,nakita mo yung nangyari kanina?" Tanong ni Jam nung makalapit siya sa akin.
"Yeah."
"Anyare?" Tanong niya pa. May balak pa yata akong gawing story teller.
"Suntukan. Yun lang. Para namang may pinagbago." Sumandal ako sa upuan ko at nilagay yung dalawang kamay sa likod ng ulo.
"Eh yung sayo,Boss?" Napatingin ako kay Drin nung nagtanong siya bigla. Kumunot yung noo ko na naging dahilan ng pagtawa niya.
"What do you mean?" Tanong ko.
"kamusta naman daw yung paghahabol mo kay Chezree,Boss?" Singit ni Sev.
Tangna talaga ng isang 'to.
[[[ CHEZREE's pov ]]]
Tsk. Ang tigas talaga ng ulo ni Chezer. Ayun napa-guidance sila.
At ngayon naman may mangayayaring cheating i mean seating arrangement at ito ang pinakaayaw ko sa lahat. Damn it. -_-
"Stand up class and go at the back"
Nagrekalamo yung iba sa amin at yung iba just go with the flow na lang. Kinuha ko yung bag ko at pumunta sa likod.
"Shucks. Panira naman si sir oh. No Fun. Psh." Reklamo ni Nika
"Okay lang na magseating arrangement pero putek, sana naman hindi ko makatabi si Drin." Sabi naman ni lily.
Bigla na lang may umakbay sa akin. Tinignan ko naman kung sino yon. Si Gian. He smiled at me.
"Shet.sana ikaw na lang makatabi ko. Ayaw ko na makatabi si Migs. Sawang sawa na akobsa mukha eh." Sabi niya.
Siniko ko na lang siya sa tagiliran. Tinanggal niya yung pagkakaakbay sa akin at napadaing siya.
"Ang brutal mo talaga. Geez." Sabi niya pa.
Nagpatuloy sa pagtatawag si sir kung aino ang magkakatabi. Sila Lily,Nika,Mindy at Leslie ay nakaupo na at wala na silang problema.
Okay na sana eh but then...
"Ms. Yu and Mr. Choi. Left side at the back."
Oh shit.
Worst. Nightmare. Ever. Damn it -_-
Pumunta na ako sa sarili kong upuan ko na tabi ng bintana. At umupo na rin si Gareth sa tabi ko.
"Hi,seatmate!"
KILL. ME. NOW.
To be continued...
sa mga team bahay din diyan tulad ko sabay sabay tayong umiyak /le cries bloody murder/ HINDI KO MAKIKITA YUNG ASAWA KOOOOOOOOOO UHUHUHUHHU
160620
BINABASA MO ANG
The Cold Gangster Princess
Подростковая литератураThe Cold Gangster Princess (on hiatus) by: KoreanangFangiirl