TCGP:Chapter 19

4.5K 146 20
                                    

Sa mga naghihintay ng ud. Ito na po. Maikli lang yan pero babawi ako sa next chapter hahaha.

Read my other story:

'My daily life with Mr. Arrogant'

[[[ CHEZREE's pov ]]]

"Anong ginagawa mo dito?" I said coldly.

Nakangiti niyang pinatong yung dalawa niyang kamay sa lamesa ko at yumuko siya. Magkalapit na yung mukha namin.

"Dangsin? Yeojeonhi dangsin-eul mwohaneungeoya?" (You?what are you still doing here?) He said in korean. I almost forgot na may lahi rin pala 'tong korean.

"Wala ka na doon." Sabi ko. Pumunta siya sa upuan na nasa harap ko at umupo siya pero yung nakaharap sa akin.

Tinuloy ko na lang ulit yung pagsusulat ko at itinabi na muna sa gilid yung box na binigay niya.

"Hey. Hindi mo ba gusto yung binigay ko?" Tanong niya.

Nakapangalumbaba siya sa sandalan ng upuan habang naka-pout at nakatingin sa akin.

Ano bang meron sa lalaking to? Papout pout pang nalalaman eh hindi naman bagay. He looks like a fish. Tss.

Hindi ko na lang pinansin yung sinabi niya at nagsulat ulit. Malapit na akong matapos.

"Bakit ba ang sungit mo?" Tanong niya pa pero hindi ko na siya sinagot pa.

"Bakit ba napaka-snobbers mo? Famous ka ba?" Tanong niya ulit.

"Shut up." Sabi ko at buti na lang tapos na akong magsulat.

Nilagay ko na sa loob ng bag yung mga gamit ko at lumabas na.

"Chezree,wait up!! may naiwan ka!"sigaw niya kaya huminto ako pero hindi ko siya nilingon.

"Here." Sabay abot niya sa box.

Kinuha ko na agad yon para hindi niya na ako kulitin pa.

"Sabay na ako sayo."

Nauuna akong maglakad habang siya naman ay nasa likod ko lang.

Palabas na kami ng building nung bigla niya akong hawakan sa braso kaya napahinto ako bigla.

"Sabihin mo sa akin bukas kung ano yung masasabi mo sa binigay ko. Arasso?" Ngumiti siya at kumindat bago umalis.

Kumunot yung noo ko dahil sa sinabi niya.

Ano ba kasing laman ng box na ibinigay niya sa akin at ganun na lang siya kung makareact?

***

Pagkadating sa bahay ay dumiretso agad ako sa kwarto ko. Hindi ko kinaya yung panenermon ni Chezer. -_- masiyado siyang oa.

Kesyo halos lamukin na daw siya kahihintay. Pagod na daw siyang maghintay. Blah blah blah. Ganito ganiyan.

Mas madaldal pa siya sa babae sa totoo lang.

Nagbihis muna ako bago ko tignan yumg dalawang box na hindi ko pa nabubuksan.

Binuksan ko yung isa at may word na 'like' ang meron doon. Binuksan ko yung pangatlo at may word na 'you' naman ang nakalagay doon.

I...

Like...

You...

I like you?

I like you?!

Muntik ko nang maitapon yung tatlong box na may laman na cupcake dahil sa inis ko sa Gardong yun.

Hindi ba siya titigil?

Damn. Hindi ko na kailangan pang itanog kung baliw na ba siya dahil talagang nababaliw na siya.

He is really a crazy jerk after all. -__-

To be continued...

Read. Vote. Comment. Follow.

-koreanangFangiirl

The Cold Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon