TCGP:Chapter 21

3.4K 95 18
                                    

Short ud lang 'to. Hahaha

[[[ CHEZREE's pov ]]]

Agad naman akong naglakad papuntang classroom. Damn. Nawalan ako bigla ng ganang kumain.tsk.

Hindi ko na alam ang gagawin ko sa kaniya. He's getting worse. Alam na alam ko na ang mga galawan niya.

Kinuha ko yung phone ko at earphones. Wala na tin naman akong gagawin eh.

Umub-ob ako sa lamesa ko.

(NP: Hello bitches- 2NE1 CL)

[[[ GARETH'S pov ]]]

Tumambay na muna ako sa rooftop pagkababa niya kanina.

Shit. Ang lakas niya manipa. -_- tungunu paano na angkan namin neto?

Seriously. That girl is something. Mayroong kakaiba sa kaniya na gusto kong malaman. Hindi pa sapat yung nalalaman ko tungkol sa kaniya.

Paika-ika naman akong bumaba sa rooftop. Ang sakit pa rin. Tangna. Ikaw kaya tuhuran ko? Tignan natin kung makalakad ka pa.

Dumiretso na lang akong classroom. Hindo ko na kakayanin pang pumunta sa cafeteria.

Pagpasok kong room ay napahinto ako bigla nung makita kong may tao pala. Geez. Of all places bakit dito niya pa naisipang pumunta?

Hindi ko na lang siya pinansin at pumunta na lang ako sa sarili kong upuan.

Pagkaupo ko ay tumingin ako sa direksiyon niya. Paano niya nagawang itapon yung binigay ko sa kaniya? Halos lahat ng babe dito sa university nangangarap na bigyan ko ng ganun pero siya nagawa niya pang itapon yon?

And then it hit me.

Hindi nga pala siya basta bastang babae lang.

Ginulo ko naman yung buhok ko.ano pa bang pwede kong gawin sa isang 'to?

Sumubsob ako sa lamesa at pumikit.

***

20 mins. Later...

Bigla ko na lang naangat yung ulo ko nung makaranigig ako ng kalabog at mga ingay sa labas ng room.

Napadako naman yung tingin ko kay Chezree kung nagising rin ba siya pero nagtaka ako nung wala na siya sa upuan niya.

S-saan siya nagpunta?

Napatayo lang ako nung nakita ko siya sa harap ng pinto ng room at para bang may pinapanood siya.

Patuloy pa rin ang ingay sa labas na parang may gulo.

Anong meron?

Lumapit na rin ako sa kinatatyuan niya.

Napangisi lang ako nung may nakita akong nagaaway. Knock out na yung iba. Isa na lang ang natitira.

But i don't think that he can survive that. Tsk.

I crossed my arms at sumandal ako sa frame ng pintuan,enjoying the view.
Minsan lang magkaroon ng ganyang eksena dito.

Nalipat bigla kay Chezree yung tingin ko nang naglakad siya papalapit doon sa may nagsasapakan.

Oh wait.

Fuck.

Bakit hindi ko napansin na yun kambal niya pala yung nakikipag-away?

"Chezer..."

Sa isang iglap,bigla na lang tumahimik ang paligid. Sino ba naman kasing hindi?

"What are you doing?"

Deym. Bakit ba ang lamig ng boses ng babaeng to?

Gulat naman na napatingin yung Chezer kay Chezree.

"Ree..." dahan dahan naman siyang tumayo.

*boogsh*

To be continued....

051816

The Cold Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon