Intro

1.1K 77 4
                                    

   Sim jaeyun , 20 tuổi , đẹp trai , nhà mặt phố bố làm to nhưng con trai trong tình trạng thất nghiệp . Tại sao vậy nhỉ ? Cãi nhau với bố mẹ ? Bỏ nhà ra đi ? Bố mẹ đuổi khỏi nhà ?

   Không . Tất cả đều không phải .

"Con sẽ tự kiếm tiền , con sẽ thành công bằng chính sức của con , con sẽ không dựa vào công ty của bố và con chắc chắn sẽ mang con dâu về cho bố mẹ"

   Jaeyun đã hùng hổ tuyên bố vậy đấy . Đương nhiên bố mẹ cậu quá đồng tình với suy nghĩ này của cậu rồi ,  thế là jaeyun được một vé cút khỏi Úc .

"Haiz , tao lại fail rồi"

"Tao không thể đếm nổi số lần mày nói câu này"

"Tiền nước , tiền điện , tiền ăn , tiền uống ,... WTF BỐ CHẾT ĐÂY"

   Jongseong nhìn bạn mình quằn quại bên đống giấy tiền điện nước cũng sốt ruột thay , phải tìm cách giúp thôi nhưng trước tiên phải ngăn jaeyun lại đã , ít nhất là cậu sẽ không hoá rồ mà ăn hết đống giấy này vì đói .

"Tao tìm được một việc cho mày , cùng chỗ với tao nhưng mà trông mày đéo đáng tin tí nào cả"

"Gì ? Đẹp trai , sáng sủa , tối sủa , đêm sủa , trưa sủa , chiều sủa như thế này mày còn đòi hỏi gì ? Mày tính cho tao đi làm người mẫu à ?"

"Mỡ đấy mà húp , mày tưởng tao làm ông lớn à ? Đấy , cứ hấp hấp dở dở như kia mới đáng lo kìa"

"Thế rốt cuộc là làm cái gì ?"

"Trông trẻ"

[...]

"Anh đến đón ai vậy ạ ?"

"Cho tôi đón jungwon"

"Baby pick cả em được không ạ ?"

"Vâng ?"

"Mong anh bỏ ngoài tai những lời thằng kia nói"

   Jongseong thề với trời đất rằng sim jaeyun là một tên đần , thậm chí đần hơn khi dính đến tình yêu bởi cậu ta nào biết ý tứ gì đâu ?

[...]

"Anh ơi !!"

"Ơi , jungwon muốn hỏi anh cái gì nào ??"

"Anh jaeyun nói rằng anh ấy sắp cướp anh heeseung của jungwon rồi . Anh ấy nói với jungwon là nếu jungwon giao anh cho anh ấy , anh ấy sẽ cho jungwon uống sữa dâu mỗi ngày luôn"

"Và jungwon sẽ không giao anh cho cậu ấy đâu có đúng không nè ?"

"Đương nhiên rồi nhưng vì sữa dâu nên jungwon đã bán anh cho anh jaeyun với giá 10 xu rồi đó . Anh khen jungwon đi !!!"

"....Jungwon là đồ độc ác !!"

   Heeseung thề một ngày nào đó sẽ cho jungwon đi học với cái bịt tai để tên kia không tiêm nhiễm vào đầu đứa em trai yêu quý của anh nữa .

[...]

"Anh heeseung , hoa nào đẹp nhất ở cửa hàng anh đưa hết ra đây"

"Rồi có mua không ?"

"Em mua hết"

"Tặng người thương à ?"

"Đương nhiên rồi"

   Heeseung đột nhiên có chút chạnh lòng . Chính bản thân anh cũng không biết tại sao , lẽ nào anh phải lòng con cún này rồi ? Chắc không phải đâu .

[...]

"Bố mẹ em nói muốn em trở lại Úc"

"Em phải đi sao ?"

"Anh lỡ bỏ "con trai anh" với "vợ anh" ở lại à ??"

"Ai dạy em nói kiểu này vậy jungwon ?!"

"Anh jongseong dạy bé như thế , hai anh khen bé đi"

"Ah..Nói thế có hơi ngại mà khoan em còn quá nhỏ để nói những thứ này đó jungwon"

"Tốt lắm bạn tôi"

"Em còn hưởng ứng được nữa à ??"

—————————————————————————
comming soon...

[drop] jakehee || ma petite fleur Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ