Cái quyển đó hiệu nghiệm thật hả ?!

319 53 1
                                    

Đến chiều , jaeyun ngồi trực ở cửa . Cậu đếm từng giờ từng phút một để canh giờ heeseung đến đón jungwon . Đợi mãi , đợi mãi chẳng thấy anh đâu , trước cửa giờ đã có thêm một cục bông ngồi cùng . Mọi người đã về hết rồi , jungwon ngồi cạnh ngước mắt lên nhìn cậu khẽ gọi .

"Anh ơi"

"Sao vậy jungwonie ?"

"Mấy giờ rồi ạ ?"

"5h15 rồi"

"Anh jaeyun đừng buồn , một lát nữa hiong sẽ đến thôi à"

Jungwon nhét con mèo bông vào tay jaeyun rồi với tay lên xoa đầu cậu . Cậu cũng bật cười vì nhỏ đáng yêu quá .

"Chẳng phải người buồn nên là jungwonie sao ?"

"Hong đâu , em biết hiong đang bận việc nên mới tới trễ , em sẽ hong giận hiong đâu"

Jaeyun nhìn nó một lúc . Đứa trẻ này còn nhỏ mà đã hiểu chuyện đến vậy , thật sự cậu có chút đau lòng . Bế jungwon lên đùi ngồi , nó cũng chẳng từ chối cậu . Hai anh em cứ ngồi đó ôm nhau đợi anh , thi thoảng jaeyun sẽ ngồi nghe jungwon kể biết bao nhiêu chuyện trên trời dưới đất rồi cười khúc khích với nhau .

Khoảng 20 phút sau có người chạy đến . Là lee heeseung , anh vừa chạy vừa gọi tên jungwon . Trông anh có vẻ rất vội vàng , áo khoác cùng túi xách xộc xệch, mái tóc đã rối bời hết .

Cả hai vừa nghe tiếng anh đã đứng dậy ngay lập tức . Jaeyun bế cả jungwon chạy đến chỗ anh .

"Hiong !!"

"Wonie , ah-"

Heeseung nhìn thấy jungwon , anh vội chạy đến mức chân nọ vấp chân kia . Trong một thoáng anh nghĩ rằng cái mặt tiền của anh pha này xong đời luôn rồi . Nhưng may sao anh ngã vào lòng con cún bự nào đó .

"Anh không sao chứ ?!"

"Tôi không sao , cảm ơn em"

"Hiong phải cẩn thẩn chứ ! Hiong mà ngã nhập viện chết ựa một cái thì jungwon biết ở với ai"

"Jungwon à chưa đến mức đó đâu..."

Đón jungwon từ tay jaeyun , anh ôm nó vào lòng mà mồm liến thoắng .

"Jungwon à anh xin lỗi . Anh muốn đón em sớm hơn nhưng lại vướng nhiều việc quá , anh xin lỗi jungwon nhiều lắm . Trời ơi , anh là một người anh tồi tệ..ưm"

"Hiong đừng nói nữa , jungwon không để ý đâu . Không sao hết , hiong cứ làm việc còn nuôi jungwon nữa mà , jungwon hứa sẽ ngoan mà"

Jungwon lấy hai tay nhỏ chặn miệng anh lại . Lời nói thì đanh thép đó mà mặt nó đã mếu máo từ đời nào rồi , hai mắt ầng ậng nước như chỉ chờ anh nói một câu nào nữa là giàn giụa ngay .

"Hức...Jungwon đói rồi . Muốn đi ăn"

"Anh dẫn jungwon đi ăn nhé . Nín đi"

"Nhưng jungwon muốn đi ăn với anh jaeyun nữa cơ"

"H-Hả ?"

Heeseung bối rối nhìn cậu . Jaeyun ngoài mặt không thể hiện gì nhưng trong lòng đang thả ngàn nút like cho jungwon , đúng là không uổng công cậu đút lót thằng bé từ sáng tới giờ .

[drop] jakehee || ma petite fleur Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ