"Vcl heeseung biết yêu rồi á ?"

340 55 5
                                    

Lee heeseung trằn trọc suốt một đêm. Mỗi lần anh cố nhắm mắt thì tình huống xấu hổ đó lại hiện lên, rõ mồn một luôn mới sợ chứ .

Lăn lộn một hồi , anh quyết định nhấc điện thoại lên ấn vào một cái tên.

"Alo"

"...."

"Lee heeseung ! Tao nói cho mày biết bây giờ là 3 rưỡi sáng và mày đang làm phiền giấc ngủ của tao. Tao cho mày 3 giây để nói hết những gì cần nói. Nếu không Choi beomgyu tao sẽ...mách bồ"

Anh đến cạn lời với thằng bạn rồi , hùng hổ là thế mà vẫn phải dựa hơi bồ đó thôi. Anh đây không bao giờ như thế.

"...Ê trước mày với Taehyun quen nhau như nào vậy ?"

".......VCL LEE HEESEUNG BIẾT YÊU RỒI Á !?"

"Trật tự! Để tâm đến câu hỏi của tao đi"

"À vâng thưa đại ca. Tao quen em ấy như thế nào ấy hả ? Thì là do Taehyun vồ vập lấy tao , kiểu em ấy thích là nhích luôn ấy , chẳng giấu diếm gì hết . Thính bay tứ tung làm tao đỡ không nổ"

"Ừm..."

"Thật ra người công khai tán tỉnh tao không ít nhưng em ấy là người duy nhất cho tao cảm thấy được rung động thực sự là như thế nào. Taehyun , em ấy sẵn sàng cưng tao như một em bé dù tao còn thở trước nó một năm. Không khó để nhìn ra được ánh mắt em ấy dịu dàng như nào đâu."

"Giống quá"

"Được rồi. Ngài lee đây đang bận lòng chuyện gì sao ? Chuyện của cậu trông trẻ mới ?"

"Sao mày biết ?"

"Thì...Jongseong cùng hội với Taehyun mà. Hai đứa nó mỗi lần chơi game với nhau thì tám được tỷ câu chuyện."

"Cái tên điên đấy, tháng này trừ lương"

"Mà theo lời jongseong thì đâu phải cậu ta không thích mày đâu ? Hay mày lại muốn từ chối ?"

"Chuyện em ấy thích tao , tao biết. Nhưng cảm giác nó lạ lắm. Tao trước đây quản lí cảm xúc rất tốt , bao nhiêu người ngỏ lời với tao , tao đều từ chối một cách dễ dàng nhưng đến jaeyun thì.."

"Mày ngại chứ gì ?"

"Ừ"

"Xong mày biết em ấy thích mày vcl nhưng mà mày không ghét nó , thậm chí mày còn muốn nhiều hơn. Tính mày xưa nay thích vờn người khác nên tao cá một tỷ phần trăm mày đã từng làm trò mèo gì đó để trêu nó nhưng đến cuối cùng người ngại lại là mày"

"Mày sống ở gầm giường nhà tao à ?"

"Mày nghĩ tao là ai chứ ?"

"Mày là Choi Beomgyu chứ ai ?"

"...Mày là T à ?"

Choi Beomgyu đã gạt phăng đi giấc ngủ quý báu của nó chỉ để giảng giải cho anh biết về việc 80% anh đã phải lòng sim jaeyun , thậm chí còn bày cho anh đủ thứ trò để tán tỉnh em cún bự nhưng lee heeseung một mực từ chối. Anh nói chắc chắn chỉ là rung động nhất thời.

"Im ngay cho bố. Thích là thích không có nhất thời gì ở đây hết."

"Tao còn nhiều điều cần làm, phân tâm vào chuyện yêu đương sẽ chẳng tốt đẹp gì"

[drop] jakehee || ma petite fleur Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ