Tình hình bây giờ là jaeyun có số của "anh yêu " rồi , ig cũng có luôn mà cậu không biết làm gì với chúng hết . Có điên mới nhắn tin , mới gặp nhau hôm nay , nói chuyện với nhau còn chưa được mười phút . Hoy , hoy cậu ngại lắm .
"Thôi đi stalk vậy"
Tìm kiếm trên thanh [ heewon_lee] .
"Ôi cái anh này yêu em trai quá rồi , đến cái tên cũng phải chèn thêm tên nó vào nữa . Rồi hai mươi cái post sao toàn mặt nó không vậy ? Ah ra đây là bác gái , giống anh ấy ghê..."
Hai mươi bài post anh up trên ig thì có đến mười chín post toàn mặt jungwon . Thằng bé đáng yêu thật đấy nhưng thứ cậu cần là ảnh của anh cơ !!!
"Liệu cái story nổi bật mà cái ảnh bìa là nguyên cái mặt jungwon có ảnh của anh ấy không ? Ôi sao mà vô vọng quá vậy ?"
"Xin chào mọi người , con là em bé jungwon đáng yêu . Đây là điện thoại của heeseung hiong , con đã lấy trộm của anh đoá hihi" .
Thứ đầu tiên đập vào mắt cậu là hình ảnh một jungwon tròn ủm bé ơi là bé nói còn chưa sõi như bây giờ , có lẽ rơi vào khoảng 3 tuổi .
"Bây giờ hiong đang ợ trong bếp để làm cà ri cho jungwon đó !!!! kakaka"
"À đúng ròi giờ jungwon sẽ quay lén heeseung hiong , mọi người hãy im lặng nhé !"
Nói rồi nó quay cam sau , chĩa thẳng máy vào người con trai đang lúi húi cắt hành tây trong bếp .
"Ôi cay mắt chết tôi mất"
Giọng nói có phần trẻ con hơn chút so với hồi chiều khi nói chuyện với cậu .
"Hí hí mọi người ơi , hiong đang khóc nhè đó"
"Ủa điện thoại của mình đâu ? Yang jungwon , em lấy điện thoại của anh đúng không ?!"
"Đâu coá âu"
Heeseung quay ra thì bắt gặp ngay một anh cameraman đang lén lút quay một cách công khai rồi cứ thế phá lên cười khi biết mình bị phát hiện . Anh vội lấy tay che đi khuôn mặt nơi hai má đã sớm ửng hồng lên vì ngại .
"Yah~ Sao lại quay anh thế ??? Anh đang xấu lắm"
Jaeyun nãy giờ cứ dán chặt mắt vào màn hình điện thoại . Không biết cái story nổi bật duy nhất này đã được cậu xem đi xem lại bao nhiêu lần nữa cho dù chất lượng nó có tệ đến mấy vì jungwon rung lắc rất dữ dội nhưng những khoảnh khắc đắt giá thì quay đặc biệt rõ ràng . Tốt lắm jungwon !
Khoảnh khắc đắt giá ở đây là gì ?
Là khoảnh khắc heeseung tự than vãn một mình chỉ vì hành tây khiến anh bị cay mắt với chất giọng chẳng thể nào ngọt ngào hơn .
Là khoảnh khắc khi jungwon zoom vào mặt heeseung ngay lúc anh quay ra với đôi mắt nai ầng ậng nước cùng chiếc mũi đã đỏ ửng .
Là khoảnh khắc anh cười ngại ngùng khi nhận ra mình đang bị em trai yêu quý bóc trần mặt khác của bản thân nhưng cái cách anh trách móc jungwon lại quá đỗi nhẹ nhàng và dễ thương .
"Chó thật ! Anh ấy đáng yêu quá"
Jaeyun tính kĩ lắm , cậu đã quay màn hình lại cái story này rồi , tiện tay cho luôn vào yêu thích .
"Aish , vợ con mình đáng yêu thế này mà rơi vào tay thằng khác thì chắc mình băm chết thằng đấy mất"
Đột nhiên tiếng chuông điện thoại vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu . Là jongseong .
"Sủa"
"Meo meo"
"Meo con cờ , nói ngay . Tao đang bận"
"Mày thì có cái đéo gì mà bận ? Chắc đang bận ngắm anh yêu của mày nhỉ ?"
"Ừ thằng bố mày đang thế đấy . Mà có chuyện gì tự nhiên gọi tao ? Mày có biết giờ là hai rưỡi sáng không ? Trò chuyện gì giờ này ? Mày là biến thái à ?"
"Ơ đm tao còn chưa nói gì mà chửi tao như con vậy ? Biến thái cái mả mẹ mày . Có mà mày biến thái ấy , đêm hôm còn đi stalk"
"Tao stalk vợ tao , kệ mẹ tao . Gọi tao có chuyện gì ?"
"Không . Tao gọi để hỏi thăm tình hình của cậu yêu thôi ? Mà nghe giọng mày chắc đang si mê lắm , ngắm vừa thôi nhé , không là dựng chỗ không nên dựng đâu"
"..."
Jongseong được miễn phí trọn gói một vé ăn block của jaeyun .
Quay trở lại với sự nghiệp stalk "vợ tương lai" . Jaeyun tìm ra được ig của tiệm hoa . Ban đầu cũng chẳng muốn vào xem đâu vì cậu chẳng thích hoa mà acc của tiệm hoa thì ngoài hoa ra còn mẹ gì nữa ?
"Vãi l , suýt thì bỏ lỡ cực phẩm rồi"
Ngay khi vừa ấn vào là hình ảnh một lee heeseung tay đang ôm một bó hoa tulip trắng , mỉm cười rất tươi được ghim trên đầu trang .
"Xin chào đây là Heelingflw"
Là một kẻ nhanh tay , cậu sẽ không bỏ lỡ bất cứ thứ gì . Bức ảnh đó đã nhanh chóng góp mặt trong bộ sưu tập yêu thích của sim jaeyun và cũng được ưu ái ngồi chễm chệ ở màn hình chính .
"Có ngu mới không lưu"
Thế là cả đêm hôm đấy , có người con trai ngồi lướt hết các post của ai kia từ acc chính cho đến acc của cửa hàng , rồi lại quay sang xem đi xem lại cái vlog của bé nào đó quay cái người nào đó . Nếu như chiếc vlog này được coi như một MV của một thần tượng nào đó thì chắc hẳn cậu sim đây là một fan cứng chính hiệu ngồi cày cho idol đến mòn cả màn hình máy tính , điện thoại .
jake_sim đã bắt đầu theo dõi heewon_lee
jake_sim đã bắt đầu theo dõi heeling.flw
—————————————————————————-
cont...
BẠN ĐANG ĐỌC
[drop] jakehee || ma petite fleur
HumorSim jaeyun đi trông trẻ để trang trải là chính nhưng tán anh heeseung là chủ yếu