Anh của jungwon

408 60 7
                                    

   Jaeyun làm việc đến nay cũng được một tuần rồi , phụ huynh mấy đứa trẻ cũng đã gặp hết rồi , kể cả bố mẹ của riki nhưng duy nhất một người là cậu vẫn chưa biết mặt mũi ra sao , chỉ biết đó là "anh của anh jungwon ngầu lắm".

"Này jongseong , tao có một thắc mắc"

"Sủa"

"Jungwon là con trai của mày đúng không ? Mày khai thật đi , tao sẽ không phán xét mày đâu"

"Con cờ gì vậy ? Tự nhiên lại hỏi thế ?"

"Thì mày đưa thằng bé đi học , người đón thằng bé về cũng là mày . Tao nghi lắm"

"Thằng điên , tại anh của thằng bé bận quá thôi chứ tao rước nó về nhà nó mà . Hôm nay ảnh cũng rảnh rồi nên bỏ ngay cái suy nghĩ kia của mày đi"

"Ồ...Mà tao vẫn chưa biết mặt anh ta . Ô cả tên cũng không , vãi thật . Người bí ẩn à ?"

"Anh ấy là lee heeseung"

"Họ lee á ? Sao jungwon lại họ yang ?"

"Thằng bé là con riêng"

"À...Xin lỗi"

"Không sao đâu , dù sao tao nghĩ nên kể với mày sớm thì tốt hơn . Không có ngày vạ miệng thì chỉ có nước ngồi xe lăn thôi"

"Thế kể lẹ đi"

Nhấp một ngụm sữa dâu , jongseong bắt đầu đi vào dòng hồi tưởng .

"Ê nhưng mà tại sao lại là sữa dâu vậy ?"

"Wonnie cho thì phải uống chứ !?"

   Ngày ấy , lee heeseung là một chàng trai mười tám tuổi , anh là con một , được lớn lên trong sự nuông chiều của bố mẹ và được ăn học đầy đủ . Đương nhiên anh sẽ chẳng thể nào chấp nhận được việc đột nhiên một đứa trẻ từ đâu chui ra rồi trở thành gia đình của anh được .

"Tại sao vậy ?!"

"..."

"Ông giải thích đi !"

"Tao và bố mày đã-"

"Chưa đến lượt bà nói ! Tôi đang nói chuyện với bố của tôi"

"Haiz , ta và cô ấy đã xảy ra chuyện và đứa bé này là em cùng cha khác mẹ của con"

"Vậy còn tôi thì sao ? Còn mẹ tôi thì sao ? Ông không nghĩ cho mẹ tôi à ? Bà hết lòng vì ông đến thế , vậy mà ông lấy cớ đi công tác suốt mấy năm trời để rồi ông vác một người phụ nữ khác cùng con riêng của ông về đây làm khổ mẹ con tôi à ?"

   Khi ấy , mẹ heeseung đang nằm trên giường bệnh , anh đã một mình vất vả vừa chăm sóc bà vừa phải lo việc học hành . Đến khi hay tin bố mình trở về , anh đã vui mừng đến nhường nào . Nhưng cuộc hội ngộ như một gáo nước lạnh tạt thẳng vào mặt anh .

   Ngày tháng ấy như thể địa ngục đối với anh . Mẹ  bị bệnh , bố ngoại tình để rồi có con riêng với người phụ nữ khác nhưng chẳng có lấy một lời xin lỗi hay hỏi han về người vợ đang nằm yếu ớt trên giường bệnh lạnh lẽo . Lee heeseung từ lâu đã chẳng coi người ấy là bố của mình nữa .

[drop] jakehee || ma petite fleur Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ