Trên đường về , một lớn thì cõng một nhỏ , một lớn lại để cho một nhỏ ngồi trên vai . Hai đứa trẻ lâu rồi không được như vậy nên thích lắm cứ cười nói suốt cả một đoạn đường dài .
"Vậy mình tạm biệt nhau ở đây nhé ! Niki chào tạm biệt hai anh đi nào"
"Tạm biệt !!!"
"Ngày mai gặp lại nha niki"
Jaeyun đặt niki xuống rồi nhanh tay mở khoá cửa , thời tiết dạo này nóng quá trời nóng , nhanh còn bật điều hoà cho nhóc con chứ lát nó chảy thành vũng nước thì chết .
"Em chịu khó ngồi ở đây một chút anh sẽ tắm thật nhanh rồi ra với em"
Cậu bật TV lên cho nó rồi cũng chạy vào tắm một cách nhanh nhất có thể . Tắm xong đi ra đã thấy một cục bé xíu ngửa bụng nằm trên sofa ngủ ngon lành rồi . Jaeyun đứng nhìn nó một chút rồi rút điện thoại ra chụp một tấm , không quên gửi nó cho jongseong rồi khúc khích cười .
"Niki.... Niki dậy thôi"
"Ơ đã sáng rồi ạ ?"
"Vẫn chưa qua ngày mai , dậy anh tắm cho rồi ăn chút gì nhé ?"
"Vâng ạ"
Jaeyun đến đây vẫn nghĩ thằng bé ngoan nhưng mà không ! Không hề !
Nhà tắm của cậu chốc lát như biến thành cái concert của nó vậy . Nó nhảy , nó hát , nó rap , nó beatbox , nó nhộn lào à đâu nó nhào lộn , nó trồng cây chuối , nó múa bale ,.... Sim jaeyun đã có cú sốc giữa đời .
Không những thế , tóc nó cũng dài chẳng kém cạnh gì jungwon là bao mà lại còn đang ướt nhưng vẫn chẳng cản bước được cái sự quậy đục nước của nó . Nó hất tóc , ngửa cổ , xoay đầu , nước lôi tung toé hết vào người cậu .
"Trời ơi , ai đó cứu tôi"
Tưởng tắm cho trẻ con dễ lắm , chắc mười lăm phút là xong . Thế mà jaeyun đã vật lộn với niki được một tiếng rồi . Đến khi kéo được quần niki lên , jaeyun như muốn trút hơi thở cuối cùng vậy .
"C-Cuối cùng cũng xong"
Cậu đã định nhắm mắt một chút nhưng bàn tay nhỏ xinh lại đang vả bôm bốp vào mặt cậu , phiền cậu không tài nào chợp mắt nổi .
"Anh ơi !!! Tóc vào mắt , ngứa"
"Hmm đợi anh một chút , ngồi yên đấy"
Jaeyun xoay niki đúng ba vòng rồi bắt nó ngồi yên còn mình thì chạy đi lấy "đồ nghề".
Và , jaeyun đã "chính thức" hoá thân thành kẻ cầm đầu thiên hạ . Ý là thợ cắt tóc ."Ngồi yên nhé , anh sẽ cho em đẹp trai nhất cái lớp mầm đấy !"
Niki sau khi trải qua mười phút thằng hoa với anh thợ cắt tóc , nó hí hửng lắm vì anh jaeyun múa kéo siêu nghệ luôn . Anh cứ xoẹt xoẹt rồi lại vuốt vuốt . Niki đã nghĩ đến bao nhiêu kiểu tóc ngầu ơi là ngầu như anh Ni-ki hay anh Jake của nhóm Enhypen .
Nhưng nhóc à , đứa càng ra vẻ thì càng có điềm . Một tiếng "ah" phát ra từ miệng jaeyun đã đánh thức niki rằng có điều gì đó không ổn đã xảy ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
[drop] jakehee || ma petite fleur
HumorSim jaeyun đi trông trẻ để trang trải là chính nhưng tán anh heeseung là chủ yếu