"Anh ơi"
Jongseong đang trong bếp nấu bữa trưa cho bọn trẻ thì một góc tạp dề của hắn đột nhiên bị kéo xuống , thành công thu hút sự chú ý của hắn vào cục bông phía dưới đang cố ngửa đầu hết cỡ để nhìn hắn
"Ơi anh đây , jungwon gọi anh có chuyện gì sao ?"
Dừng hết mọi hoạt động lại rồi bế nó lên , tiện lau đi vụn bánh còn vương vãi xung quanh miệng nó .
"Anh jaeyun ấy , nay anh ấy có chuyện gì vui ạ ?"
"Sao jungwon lại nói như vậy ?"
"Thì bởi vì á , hôm nay anh jaeyun cho bọn em ăn nhiều bánh kẹo lắm luôn . Lại còn cho bọn em chơi súng nữa . Thích quá trời nhưng mà jungwon yếu lắm nên jungwon không chạy được nhiều chỉ ngồi xem thôi"
"Em nói sao ? Ăn bánh kẹo ? Và chơi súng ?"
"Đúng rồi ạ , anh ra ngoài sân xem ii"
Jongseong nghi ngờ nhân sinh , cùng jungwon ngó ra ngoài sân thì hỡi ôi . Cảnh tượng bên ngoài sao mà nó thảm khốc .
Hình anh jaeyun trông mặt mũi hung dữ như con quỷ cái , mồm miệng thì cứ cười như thằng dở hơi mà nụ cười của cậu trông cứ ghê ghê thế nào ấy .
Và cậu ta đang ra sức đuổi theo ba đứa trẻ tay đang cầm súng ( nước ) , riêng niki thì nó chơi nguyên khẩu đại bác ( nước ) .
Nói sao nhỉ ? Niki nó hăng nhất chỗ đấy , đến độ mà nó chơi luôn trò phản bội . Thay vì đuổi mỗi "con quỷ" tên sim jaeyun thì nó dí ngược lại cả cậu lẫn hai đứa kia .
"Anh làm gì đi chứ ?!"
"Mày nói anh phải làm gì đây hả sunghoon ? Niki nó bắn muốn nát đít quần anh luôn rồi"
"Niki ơi đừng bắn anh sunoo nữa , anh sunoo ướt hết rồi . Mẹ ơi !!!!!!!!!!!!!"
"HÉ HÉ HÉ HÉ HÉ HÉ HÉ TÊN NÀO LÀ SIM JAEYUN VÀ PARK SUNGHOON ? ĐỪNG HÒNG THOÁT KHỎI TAY EM JDJJRNFMDKSKRKEID"
"PARK JONGSEONG CỨU EM"
"TÊN ĐIÊN KIA CỨU BẠN MÀY NGAY"
Niki dừng lại , mắt nó chuyển hướng sang một tên cao cao nào đó đang đứng bế anh jungwon yêu quý .
"Ê ê ê ê gượm đã ông tướng . Tôi là tôi không liên quan gì đến mấy người đâu nhé"
"Ê đừng niki , em mà dụ nó chơi là hối hận đấy"
"Nhưng anh jongseong mà không ướt thì phí lắm..."
"Hoi sunoo không chơi nữa đâu"
......
"YAAAAAAAAAAAAAA TỤI BAY ĐỨNG LẠI CHO KAO HÉ HÉ HÉ HÉ HÉ HÉ HÉ"
"ANH NÓI VỚI EM LÀ NHƯ NÀO HẢ ?!?! THẰNG NÀY LÀ QUỶ ĐỘI LỐT NGƯỜI ĐẤY"
Ừ thì , đàn ông nhiều lúc cũng chỉ là đứa trẻ to xác . Và park jongseong cũng không phải ngoại lệ . Hắn thích mấy cái thứ ướt át này lắm . Ngày xưa tốt nghiệp cấp ba , hắn đã từng cầm đầu băng đảng "ném bóng nước" lẫy lừng , ném đâu trúng đó , phải thằng nào yếu thì trúng gió . Trúng luôn vào đầu thầy hiệu trưởng làm lộ tẩy bí mật : đầu hói và thế là băng đảng giải tán chỉ sau 15 phút thành lập , còn được lên phòng điều hoà uống trà , "kí hợp đồng"
BẠN ĐANG ĐỌC
[drop] jakehee || ma petite fleur
HumorSim jaeyun đi trông trẻ để trang trải là chính nhưng tán anh heeseung là chủ yếu