Đôi lời lảm nhảm: Tui đói hàng quá nên tui ghi cái ngoại truyện nhỏ xíu này á mấy bồ, sự kiện xảy ra không liên quan đến cốt truyện chính.
----------------------------------------------------
"Ưm..."
Nakahara Chuuya nhỏ giọng rên rỉ, chất giọng khàn đặc và yếu ớt, như một chú mèo nhỏ sắp chết.
Đầu đau như búa bổ, mi mắt nặng trĩu chỉ một màu đen, ngay cả suy nghĩ cũng khó liền mạch.
Mình đang ở đâu?
Não bộ chậm chạp dần hiện lên câu hỏi, bay lơ lửng lởn vởn trong đầu.
Hình như lúc nãy anh đang uống rượu với Dazai Osamu sau khi xác định quan hệ, ngay cả Fontana Candida Roma Rosso yêu thích cũng được khui, thấy được Chuuya vui vẻ đến như thế nào.
Lúc đó... anh đang ở trong nhà của Dazai, ngồi trên tấm tatami thưởng thức món ăn kiểu Pháp.
Nghe không hợp rơ lắm nhưng mà Dazai thích, anh cũng đành chiều.
Sau đó thì như thế nào nhỉ?
Sau đó không hiểu sao con cá thu xanh kia cứ liên tục rót rượu cho anh, tuy hơi nhiều nhưng rượu ngon, không từ chối được.
Uống quài, uống mãi...
Sau đó thì chẳng nhớ gì nữa.
"Chuuya, em tỉnh rồi sao?"
Giọng nói từ phía trên đầu khiến Chuuya giật mình bừng tỉnh, muộn màng nhận ra nãy giờ mình đang thất thần, bấy giờ anh mới từ từ nhận ra bản thân đang nằm trên một cái giường rất êm ái.
Hoá ra không phải mắt mở không được, mà là bị bịt khăn đen.
Khoan.
???????
"...Dazai?" - Vừa mở miệng, Chuuya hoảng hốt nhận ra giọng mình đã khàn tới nỗi không nói nên hơi. - "Anh làm gì với tôi vậy..."
"Suỵt, Chuuya, tôi chỉ muốn giúp em giải toả thôi."
Tiếng cười khúc khích từ trên đầu truyền xuống khiến Chuuya hơi hoảng sợ, anh theo bản năng muốn đẩy người trước mắt thì...
Coong!!
!!
Tay bị khoá rồi!
Mà còn khoá bằng hai tay!
"Dazai! Thả tôi ra!"
Chuuya gần như dùng hết sức bình sinh mà hét lên.
"Nhỏ giọng thôi, phải chừa sức nữa."
Dazai thì thầm.
* * *
Dazai Osamu hắn, hôm nay, chính thức rước được con sên trần một mét sáu, bạo lực, hung dữ, không tinh tế về nhà.
Con sên đó giờ đang nằm dưới thân hắn run rẩy không ngừng, lâu lâu lại cắn mạnh môi kìm đi tiếng rên rỉ.
"Đừng cắn môi, Chuuya, cứ rên cho tôi nghe."
Con sên cứng đầu đó nhất quyết lắc đầu nguầy nguậy, bộ dạng muốn mà kìm chế thực sự rất đáng yêu.
Khiến hắn muốn chọc nhiều thêm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DaChuu] Cá thu và sên trần.
Romance[Nhà ngươi bao nhiêu tuổi rồi?] [16.] Câu chuyện nhỏ về chàng cá thu mất trí nhớ. Warning: OOC, truyện phi lý phi logic, lâu lâu còn bị sida. (Có AkuAtsu vào.) Chúc các bạn đọc vui.