Không Chỉ Là Tình Nhân (3)

872 103 7
                                    

Joohyun bất động trước lời giới thiệu của Elisa. Phải mất một lúc, nàng mới có thể bình tĩnh lại rồi đưa mắt nhìn Seulgi, thế nhưng cô chỉ lắc đầu và nhỏ giọng giải thích rằng:

"Em xin lỗi, em cũng mới biết chuyện này thôi. Hiện tại cô ấy muốn trao đổi riêng với chị, cho nên em xin phép đi trước."

Người duy nhất nàng có thể bám víu vào giờ phút này lại là người cố gắng rời khỏi nhà nàng thật nhanh, giống như diễn biến của cậu chuyện hoang đường nàng đang bất hạnh được trải nghiệm. Loạt nghi vấn liên tục xuất hiện trong đầu Joohyun, rằng tại sao Seungwan lại kết hôn? Tại sao em ấy lại kết hôn với một người phụ nữ nàng chưa từng nghe tên hay biết mặt?

Mà hoang đường hơn nữa, chính là Elisa bất ngờ quỳ xuống dưới chân nàng. Hai mắt cô ấy ngấn lệ, tha thiết cất lời, hệt như đang coi nàng là kẻ tội đồ đã đứng sau tham mưu một cuộc chiến tranh.

"Tôi cầu xin chị hãy rời khỏi chị Seungwan. Hãy để hôn lễ của chúng tôi có thể cử hành trong hòa bình."

Joohyun kinh ngạc tới nỗi chỉ có thể buột miệng đáp:

"Cô đang nói cái quái gì vậy?"

"Tôi biết chị là người phụ nữ mà chị ấy đã qua lại nhiều năm." Elisa thành khẩn phân tích. "Chúng tôi không thể cử hành hôn lễ cũng bởi vì chị. Bởi vì chị nên chị Seungwan mới chống đối gia đình, mới khiến bác Son phải ra tay mạnh như thế. Bởi vì chị nên dù tôi chẳng làm gì sai, chị ấy vẫn ghét bỏ tôi. Cho nên Bae Joohyun, chị làm ơn hãy biến mất một thời gian, ít nhất thì tới ngày chúng tôi rời khỏi Hàn Quốc. Tôi sẽ thanh toán mọi chi phí cho chị."

Nàng không thấy giận khi bản thân bỗng dưng bị biến thành tai họa, mà chỉ thấy nực cười cho cô gái trẻ đang quỳ dưới chân mình. Thậm chí cô ta còn lén điều tra về mối quan hệ của nàng và Seungwan, tuy nhiên chính cô ta lại không tự ý thức được rằng bản thân mới là kẻ bất ngờ xuất hiện và liên tục đưa ra những yêu cầu vô lý.

Cuối cùng, Joohyun quyết định bình tĩnh lại và đề nghị:

"Cô lập tức đứng dậy và ra khỏi nhà tôi đi. Tôi không muốn tốn thời gian đôi co và phải nghe mấy lời sáo rỗng của cô."

Elisa bất ngờ đáp:

"Yêu một người, không phải là muốn thấy người đó hạnh phúc ư? Bae Joohyun, chỉ cần chị Seungwan quên được chị, chị ấy nhất định sẽ hạnh phúc."

Joohyun khẽ cười. Thầm nghĩ mình nên đánh giá cô ấy quá ngây thơ, hay là thần kinh có vấn đề đây?

Rồi nàng thản nhiên trả lời:

"Cô Kim, tôi thực sự rất muốn biết cô lấy tự tin ở đâu để có thể dọa dẫm tôi như vậy? Tất nhiên tôi sẽ cân nhắc yêu cầu của cô, nhưng trước tiên tôi muốn biết bây giờ Seungwan đang ở đâu? Sức khỏe của em ấy thế nào? Các người đã làm gì em ấy?"

Tất nhiên Elisa không thể trả lời câu hỏi của nàng. Sự sĩ diện và lòng tự trọng cao như núi không cho phép cô làm điều đó. Cô nghĩ tại sao mình phải có nghĩa vụ chứng minh sự tồn tại của chị Seungwan đối với một người phụ nữ chẳng hề có danh phận? Trong khi cô mới chính là người sắp trở thành vợ hợp pháp của chị Seungwan?

[WENRENE] (Series) Đồng Điệu Cùng Em - Nhật LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ