Ngày thứ hai.
Thực ra chưa hẳn là ngày thứ hai. Vì Seungwan mới ngả lưng khoảng ba tiếng đã phải bật dậy do bị Joohyun gõ cửa.
Cô mở điện thoại nhìn đồng hồ, sau đó lững thững ra mở. Trông người trước mặt đã ăn vận chỉnh tề liền cười trêu:
"Chị định bỏ trốn ạ?"
Joohyun hờ hững đáp:
"Đừng cố tỏ ra hóm hỉnh nữa, chỉ càng khiến cô trở nên kệch cỡm hơn thôi. Cô biết rõ việc đầu tiên trước khi tôi bỏ trốn là phải đuổi cô đi mà. Thay đồ nhanh lên, tôi cho cô ba phút để sửa soạn mọi thứ."
"Nếu sau ba phút em vẫn chưa xuất hiện thì sao?"
"Cô còn hai phút năm mươi lăm giây."
Seungwan xoay người đi lấy quần áo, lòng niệm chú một trăm lần: "Mình không chấp chị ta, mình không chấp chị ta, mình không chấp chị ta, mình không chấp chị ta..."
Đúng ba phút sau, cô phi như bay ra cửa.
"Cô bé xấu tính" Bae Joohyun hơi cau mày, nghe chừng rất ghét dáng vẻ hấp tấp của đối phương. Tuy nhiên Seungwan chẳng quan tâm, cô xỏ giày rồi vừa theo sau nàng vừa chăm chú bấm điện thoại, ngay cả khi thang máy xuống tầng một vẫn mải mê chít chát.
Ít lâu sau, đám đông đang xếp hàng đợi test Covid đồng loạt chứng kiến cảnh một người phụ nữ húc thẳng đầu vào cửa kính. Mà người phụ nữ đi trước cô chỉ ngoảnh lại nhìn rồi tiếp tục rảo bước, coi sự việc sau lưng là chút chuyện ngẫu nhiên mình được gặp trong đời.
Dẫu đã có khẩu trang, song Seungwan vẫn ngại nhiều hơn đau. Do đó cô quyết định nhường những người đến sau lên trước với hy vọng lát nữa không còn ai trong số đám đông vừa chứng kiến "tai nạn hy hữu" thấy rõ mặt mình.
Điện thoại trong túi chợt rung lên, Seungwan ngập ngừng một lát mới quyết định vượt qua bóng ma tâm lý (vừa hình thành) để lấy ra xem.
[Giám đốc Bae] Tôi nghĩ cô tốt bụng, sống chan hòa như thế thì nên chuyển sang mảng công tác xã hội hoặc hoạt động ở các tổ chức từ thiện hơn là làm công việc hiện tại.
[Son Seungwan] :D
Cô trả lời nàng một cách đáng yêu, trong khi miệng lẩm bẩm mắng: "Liên quan đếch gì đến chị?"
Vì Seungwan chui tọt xuống gần cuối nên Joohyun nghiễm nhiên được test trước cô. Thế rồi một ý tưởng táo bạo chợt sinh sôi, nảy nở trong tâm trí khiến Trưởng phòng Son giơ máy lên chụp tanh tách. Sau đó dùng nhãn dán che phần mũi của nàng rồi đăng lên mục khoảnh khắc rằng:
[Chọc mũi lúc ba giờ sáng cùng sếp iu!!!!!]
Hai mươi phút sau, điện thoại của cô xuất hiện thông báo được gắn thẻ trong khoảnh khắc của tài khoản renebaebae.
[Cán bộ y tế khen lỗ mũi của cấp dưới tôi rất đẹp! Tuy nhiên họ đã khen thiếu vì cô ấy còn sở hữu một hộp sọ cứng như đá nữa.]
Khoảnh khắc xem được bức ảnh bản thân ngửa đầu cùng phần trán sưng vù, Seungwan giận run người.
Đây là việc một người phụ nữ hơn ba mươi tuổi, giữ chức vụ Giám đốc Kinh doanh sẽ làm ư?
BẠN ĐANG ĐỌC
[WENRENE] (Series) Đồng Điệu Cùng Em - Nhật Lãng
Hayran KurguCó những câu chuyện dùng để chữa lành. Thỉnh thoảng không... --- 24.12.2022 ⚠️ KHÔNG ĐỒNG Ý CHUYỂN VER