(Xem Ảnh) [KHR] Đương Gia Giáo Chúng Người Quan Khán Thời Gian Tới Chiến

1.4K 33 2
                                    

Tự chương -- vận mạng gặp nhau

"Kỳ quái. . . Ở đây... Là nơi nào. . . ?"

Sawada Tsunayoshi nhu liễu nhu bản thân dường như tương hồ vậy không tỉnh táo đầu, mở ra hai mắt cũng nhân đại não tạm thời bãi công mà vô pháp phân rõ cảnh sắc trước mắt, một lúc lâu công phu mới khôi phục thanh minh.

Thoạt nhìn hình như là một rạp chiếu phim a!

Nhìn quét một vòng hậu, Sawada Tsunayoshi cho ra cái kết luận này.

Vì sao hắn sẽ ở này a?

Sawada Tsunayoshi đầy đầu đều là nghi vấn như vậy.

Chiếu đạo lý, hắn hiện tại chắc là bị vây phân tử trạng thái bị bảo tồn ở Irie Shoichi sở chế luyện trang bị trong mới đúng a!

Chẳng lẽ là kế hoạch thất bại?

Shoichi trang bị là xảy ra vấn đề sao?

Không có thành công chặn lại mười năm hậu thân thể trao đổi?

...

Vô số suy đoán từ trong đầu trong nháy mắt hiện lên, nhưng vô luận là người kết quả cũng làm cho hắn vui vẻ không dậy nổi.

"A! Đau quá a, reborn, ngươi đang làm gì thế a?"

Thiếu niên thảm thống tiếng hô đem trẻ tuổi thủ lĩnh từ trầm tư trong gọi ra, tùy theo mà đến, là một làm hắn thập phần tưởng niệm thanh âm của.

"Chỉ là có điểm phiền táo mà thôi!"

Thập phần non nớt thả nãi trong nãi tức giận tiếng nói giữa tiết lộ ra chủ nhân quỷ súc mà liền đẩu s bản chất, nhưng với trẻ tuổi thủ lĩnh mà nói, đạo thanh âm này không khác âm thanh của tự nhiên.

Nột, reborn, ta hình như lại nghe đến thanh âm của ngươi...

Bất quá, lần này đại khái cũng là của ta huyễn tưởng đi...

Dù sao, ngươi cũng không ở bên cạnh ta...

Nếu như ngươi ở đây sẽ nói cái gì đó? Đại khái là "Cư nhiên lộ ra loại này ngu xuẩn biểu tình, xem ra ta đối với ngươi giáo dục vẫn là thiếu a" các loại nói đi! Bất quá, reborn, ta thật là rất vô dụng a!

Nếu như, ngươi hoàn ở bên cạnh ta, có đúng hay không sẽ không giống chứ...

...

Bỗng dưng, cực kỳ trực cảm phát sinh bén nhọn cảnh báo, hoàn sa vào ở bi thương ra không được Sawada Tsunayoshi vô ý thức đem thân thể hướng bên phải trật một chút, một quả đạn xoa mặt của hắn bay đi.

Sawada Tsunayoshi chợt từ chỗ ngồi của mình bắn lên, tiến nhập cực kỳ tử khí hình thức, lại khi nhìn đến đối diện một đám người kia thì, ngây ngẩn cả người... Sau đó, không biết vì sao chân trái đạp lên chân phải, diễn ra một lần hắn rất nhiều năm cũng không có lại biểu diễn trôi qua bản thân đem bản thân sẫy.

"Răng rắc -- "

Lạnh như băng thương để khi hắn trên huyệt thái dương, chu vi nồng nặc sát khí thứ hắn đầu khớp xương đau.

"Nói, ngươi rốt cuộc là ai?"

Sẽ đau nhức, xem ra cũng không phải ảo giác a!

"Tsuna, ngươi thế nào trong nháy mắt trưởng thành?"

VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ