(Xuyên) [KHR] Mafia Giáo Phụ Ba Tuổi Rưỡi

205 17 0
                                    

Năm ấy ba tuổi rưỡi Sawada Tsunayoshi, thích ăn, mê chơi, ái cười, có được hai đầu nửa dáng người, cùng với một đôi cực ái phịch chân ngắn nhỏ.

Hắn gia đình thành viên dị thường đơn giản, chỉ có ôn nhu mụ mụ cùng nho nhỏ Tsunayoshi, mỗi khi nhìn đến chung quanh cùng hắn không sai biệt lắm đại tiểu bằng hữu đều có ba ba cùng mụ mụ bồi hắn chơi thời điểm, hắn luôn là sẽ ba ba chạy đến ở nấu cơm mụ mụ trước mặt, tò mò hỏi, "Mụ mụ, ba ba đi nơi nào đâu?"

Mỗi khi lúc này, trạch điền Nại Nại luôn là sẽ dừng lại động tác, nghiêm túc tự hỏi, sau đó mang theo ôn nhu ý cười, "A kéo, ba ba biến thành ngôi sao, ở trên trời nhìn chúng ta nga."

Nho nhỏ Tsunayoshi thượng không thể minh bạch biến thành ngôi sao hàm nghĩa, cũng không thể lý giải chung quanh a di nhóm nghe được hắn nói sau đối hắn thương tiếc ánh mắt, hắn chỉ là cảm thấy chính mình ba ba muốn so mặt khác các ba ba muốn ghê gớm.

—— nhà người khác ba ba vẫn cứ yêu cầu trên mặt đất hành tẩu, nhưng hắn ba ba treo ở trên trời, hắn là ngôi sao.

Vì thế hắn có tân yêu thích, mỗi khi buổi tối thời điểm, hắn luôn là một mình chạy đến trong viện, ngửa đầu nhìn bầu trời ngôi sao, hơn nữa cố chấp cảm thấy chính mình chỉ kia một viên nhất định là chính mình ba ba.

—— bởi vì nó là sở hữu ngôi sao bên trong nhất lượng kia một viên.

Bất hạnh đi vào 20 năm sau Tsunayoshi vẫn cứ không có thay đổi cái này thói quen, ban đêm đã đến, hắn ở rộng mở lâu đài khắp nơi du tẩu, nỗ lực tìm được có thể xem ngôi sao địa phương, phía sau luôn có mấy cái lớn lên rất đẹp ca ca nơi nơi đi theo hắn.

Hắn như là một đầu loạn đâm ruồi bọ, mênh mang nhiên phân rõ không đến phương hướng, thậm chí ở trong đó té ngã một cái, bị đau lòng Gokudera Hayato một phen ôm, hắn quan tâm dò hỏi.

"Mười đại mục, ngươi muốn đi đâu?"

Tiểu Tsunayoshi cũng không minh bạch mười đại mục là có ý tứ gì, nhưng hắn đại khái có thể lý giải đây là kêu chính mình, vì thế hắn trương đại chính mình mật sắc đôi mắt, có chút nôn nóng.

"Ta muốn đi xem ngôi sao."

Vongola tất cả mọi người sẽ đối bọn họ thủ lĩnh nói gì nghe nấy, chẳng sợ cái này thủ lĩnh đến từ 20 năm trước, vì thế tiểu Tsunayoshi được như ý nguyện ở Vongola hoa viên thấy được ngôi sao.

Vũ thủ sơn bổn võ ngồi ở hắn bên cạnh, thấy tiểu Tsunayoshi vẻ mặt hưng phấn, xem sát có chuyện lạ, ý đồ cùng hắn giao lưu, "A...... Tiểu a cương, ngươi vì cái gì muốn xem ngôi sao đâu?"

"Bởi vì ba ba liền ở trên trời a."

Sawada Iemitsu? Có sao? Ở đâu?

Đại gia không hẹn mà cùng đồng thời nhìn về phía yên tĩnh bầu trời đêm, tiểu Tsunayoshi thấy bọn họ đầy mặt hoang mang, có chút nóng nảy.

"Là ngôi sao...... Ba ba là ngôi sao, mụ mụ nói, hắn ở trên trời nhìn chúng ta, các ngươi xem, nhất lượng kia viên chính là ba ba."

Không ai nói chuyện, đại gia như là ý thức được cái gì, trầm mặc xuống dưới.

Không thể nói tới đau lòng xẹt qua trái tim, reborn thực mau lấy lại tinh thần, hắn hướng tới Basil nói chuyện, một chùy hoà âm.

VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ