Chương 84(h)

214 4 0
                                    

Nơi bị ngón tay sát nhập đó đã trở nên trơn tru ướt át mà không quá khó khăn, nhưng cơ thể vốn rất khít khao bị khai mở liền theo bản năng kẹp chặt lấy hắn. Tôi nghe thấy tiếng thở ra của hắn, rồi sau đó dùng đầu ngón tay dao động với biên độ lớn hơn. Khi ngón thứ hai tiến vào tôi căng thẳng đến mức chân sắp bị vọp bẻ đến nơi. Bên trong vốn co chặt lại bị mạnh mẽ khuếch trương. Sự kháng cự bất lực đó khiến trong lòng trở nên hốt hoảng.

Chỉ mới bị ngón tay đùa giỡn, tôi đã ra mồ hôi toàn thân, vất vả thở hổn hển, phía trước hỗn loạn mà nảy sinh ra phản ứng. Chờ đến khi hắn chậm rãi rời tay, chân vốn bị nâng lên được hạ thấp xuống, tôi mới thoải mái được một chút, quay đầu lại nhìn hắn.

Vài sợi tóc dính mồ hôi rũ xuống trán hắn, gương mặt bình thường vốn lạnh lùng ngay thẳng hiện tại bỗng thoáng tia dịu dàng, dù chưa đến mức ôn hòa, lại còn có điểm hơi doạ người.

Nhìn hắn không nói lời nào, áp đến giữa hai chân tôi, ánh mắt nóng lên. Cùng là đàn ông, tôi đương nhiên biết rõ trạng thái của hắn. Bị nhiệt độ trên người hắn truyền sang, bộ phận phía trước đang được hắn dùng tay xoa bóp cũng khe khẽ run lên.

Tôi nuốt một chút, hé miệng định nói, ngay sau đó đột nhiên bị mạnh mẽ xuyên qua, âm thanh vừa đến yết hầu liền bật ra thành tiếng hét chói tai, phía trước tối đen.

Với loại tư thế này, cảm giác bị vật nóng cháy xuyên vào trong cơ thể đáng sợ hơn ngón tay nhiều lắm. Bị đè nghiêng người xuống mà sáp nhập, chỉ cảm thấy phía bên dưới bị lấp đầy triệt để, cơ hồ muốn nứt ra. Hắn không ngừng lặp lại động tác tiến vào trong, chân vốn được hắn nâng lên trong tay bắt đầu nảy sinh run rẩy."Lục Phong... Lục Phong... không được..."

Nhất thời không thể thích ứng được việc vào quá sâu như vậy, qua vài lần tôi liền chịu không nổi. Tiếng cầu xin không nói thành lời, nơi giao hợp bị ma sát đến phát hỏa, cảm giác tính khí mạnh mẽ càng thêm cứng rắn, càng thêm bành trướng tiếp tục đâm vào trong khiến tôi run rẩy, trong cơn va chạm toàn thân đều co rút lại.

"Đừng sợ... anh làm nhanh là được rồi..."

Nghe tiếng hắn khàn khàn dỗ dành, tính khí phía trước lại được âu yếm, run rẩy chảy ra chất lỏng. Hai chân bị tách rộng đến không thể hơn, căn bản không cách nào cử động được. Phía bên trong đùi hoàn toàn lộ hẳn, hắn không chút trở ngại nào mà ra vào giữa nơi đã ướt át quá mức.

Tôi không còn sức phản kháng, chỉ có thể nức nở rên rỉ, chờ đợi hắn chấm dứt.

Kết quả hoàn toàn không hề kết thúc nhanh như hắn hứa hẹn, tôi đã hai lần ướt bụng nhưng hắn vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Gắng sức giãy dụa nói 'không được' cũng bị hắn ôm lấy, mặt đối mặt tiến vào.

Triệt để không có biện pháp chống cự, chỉ có thể bắt lấy vai hắn để mình không bật ngửa ra phía sau, dùng nốt khí lực còn lại để giữ tư thế ngồi xuống, tiếp nhận sự xâm chiếm của hắn.

Ngồi trên eo hắn, kể cả phần gốc cũng bị đâm sâu vào đến mức khó tưởng tượng, cảm giác muốn ngất đi cũng bắt đầu xuất hiện.

Mãi Mãi Một Tình Yêu ( Song Trình )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ