Chương 83(h)

268 3 0
                                    

Tôi không cần bất cứ điều gì, Văn Dương, Trác Lam, Diệc Thần, Tần Lãng, cái gì tự tôn, cái gì khí phách, cái gì cừu hận, cái gì hổ thẹn... Tôi cuối cùng, đã hiểu ra.

Người đàn ông này chính là thứ quý giá nhất của tôi, anh đã thành ra như vậy, tôi còn muốn phải làm sao nữa?

Còn điều gì trên đời quan trọng hơn việc ở bên cạnh anh nữa?

Nếu như...

"Làm sao vậy?" Kinh ngạc ban đầu qua đi, hắn một khắc cũng không ngừng vuốt tóc tôi, như không biết làm sao để trấn an tôi, chỉ lặp đi lặp lại, "Em làm sao vậy?"

"Em có thể..." Tôi nắm chặt hắn, cố gắng giữ cho âm thanh không quá khàn, "Em có thể... ở bên cạnh anh sao?"

Hắn im lặng, tay dừng lại.

"Chỉ cần ở bên cạnh anh là được rồi... những chuyện khác, đều không quan hệ."

Hắn vẫn chưa phản ứng lại.

Lần này tôi chủ động dùng hai tay nâng mặt hắn lên, buộc hắn đối diện với tôi.

Vành mắt đỏ bừng kia khiến tôi lập tức rớt nước mắt.

"Em xem, anh cũng biến thành ông lão thích khóc rồi." Hắn cười, càng khiến tôi khóc dữ dội hơn.

Tới mức này rồi, còn thứ gì trên thế giới này có thể khiến em buông tay với anh?

"Có thể chứ?" Tôi nhìn hắn bằng đôi mắt nghiêm túc.

Rồi tôi khóc thút thít tự động chồm qua, hôn lên bờ môi hắn, có vị mặn chát, nghĩ đến hắn cũng rơi lệ, trong lòng liền cảm thấy đau.

Môi dịu dàng miên man chạm vào nhau, hắn có chút giật mình, riết chặt vòng tay lại. Bị siết đến mức khẽ đau, nhưng tôi cảm thấy dù xương cốt có vỡ vụn hết cũng không sao cả.Đã lâu lắm rồi không dựa vào ngực hắn như vậy, cũng đã lâu lắm rồi không biết ôm lấy hắn có cảm giác như thế nào.

Hiện tại cuối cùng đã biết.

Chỉ cảm thấy có chết cũng cam tâm.

Nụ hôn nhanh chóng trở nên sâu hơn, đầu lưỡi bên trong cổ họng vuốt ve mơn trớn, hô hấp dần khẩn thiết, tôi đã quên mất vốn chính mình là người chủ động, chỉ hé môi ra để hắn hôn.

Hắn vẫn còn nhớ rõ phương thức thân thiết của cả hai, sau khi hôn môi, sẽ tiếp tục hôn lên chóp mũi, rồi mới hướng lên trán, chỉ là hôn nhè nhẹ nhưng nặng nề như muốn khắc ghi, như muốn nuốt vào trong bụng, hôn lên mép tóc, rồi mới dừng lại, theo đường cũ quay trở về, mãi cho đến cằm, đến cổ, đường cong của cổ...

Lưng được nâng lên dùng sức ve vuốt, cảm giác được nhiệt độ từ hạ thân của hắn đặt trên đùi, sự cứng rắn rõ ràng khiến tôi hơi nổi da gà, nhưng bên dưới bụng của chính mình cũng đang lặng lẽ trướng lên, nơi bị hôn như muốn rút cạn huyết đã phát nóng.

Dần dà không chống đỡ được trọng lượng hắn đè lên người, tôi ngã xuống giường, trong cổ họng nuốt nhanh một thoáng. Hôn môi cùng âu yếm đều thật tự nhiên, nhưng tôi lại không ức chế được sự khẩn trương.

Mãi Mãi Một Tình Yêu ( Song Trình )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ