Trước khai giảng hai ngày tôi lại quay về trường (Diệc Thần đối với người anh trọng sắc, à nhầm, trọng bạn khinh em đã ra chiều tuyệt vọng). Lục Phong chẳng biết đã đi đến nơi nào phơi nắng mà nước da cháy đen như than củi, so với tôi không ló một bước ra khỏi nhà, lại trắng nhách chẳng khác gì con gà luộc. Lục Phong đối với nước da mới của mình tỏ ra rất tự hào, "Tốn bộn tiền ra Ha Oai phơi nắng mới được vậy, cậu dám không thích?"
Tôi cười mát. Có điều Lục Phong như thế đúng chỉ càng thêm đẹp trai chói lóa phong độ ngời ngời, đẹp đến mức người ta không kìm được mà nhân lúc hắn không chú ý, nuốt nước bọt ừng ực.
"Đầu tiên cho cậu kiểm nghiệm thử độ chắc khỏe của cánh tay." Lục Phong khoe bắp tay tráng kiện ra, "Cái này là hàng only cho cậu nhé."
Tôi xì một tiếng khi dễ, "Y như cây tăm, đừng có tỏ ra nguy hiểm."
Nhưng rất nhanh sau đó tôi đã khốn khổ nếm thử mùi vị bị 'cây tăm' dễ dàng nhấc lên ném xuống giường. Nhác thấy hắn sắp biến thành sắc lang vồ lấy mình hôn, tôi bèn la to cứu mạng.
Lục Phong vui vẻ, "Kêu cứu mạng thì trước tiên phải thả cổ người ta ra chứ, ôm chặt thế làm gì."
"Phắng đi!" Bị lộ tẩy, quê độ gấp n lần.
Hai ngày ở chung với nhau, đóng cửa ký túc xá lại, cả hai không e dè gì mà thân mật với nhau. Nghiêm túc mà nói thì trong giai đoạn đó chúng tôi vẫn còn tương đối ngây thơ, chỉ dừng ở mức hôn môi quấn quýt nhau, kể cả dùng tay làm cũng chưa tiến tới. Suy nghĩ của Lục Phong tôi vẫn chưa thực sự nắm được, bản thân mình, chỉ nghĩ rằng loại chuyện sâu xa kia ở độ tuổi này hãy còn sớm lắm. Mấy bước cuối cùng ấy... nghĩ thôi đã thấy rét.
Cả hai ở trần ôm nhau trên giường tán gẫu, thỉnh thoảng hôn nhau. Trong mắt tôi lúc này chẳng ai có thể sánh bằng Lục Phong. Tôi cảm nhận được một người manly như vậy, nữ không thích, lại đi thích một thằng con trai gầy tong teo lại khô khan, trước sau đều bình thường đến không thể bình thường hơn như tôi, so với chuyện mẹ tôi nấu đồ dễ ăn còn khó tin hơn. Rồi lại hào hứng đối với hắn giở trò dê, rờ rẫm phần ngực rắn chắc mà tôi hâm mộ chết đi được.
"Sờ xong chưa? Tổng cộng 300 đồng, cám ơn."
"Đồ lợi dụng a."
"Vì cậu là khách VIP nên mới bớt cho, đừng có mà lăn tăn."
"Khách hàng thân thiết thì phải có ưu đãi chớ, mua một tặng một nha." Tôi cười hê hê, càng hăng hái rờ.
Lục Phong bắt lấy tay tôi, tỏ vẻ thiệt tình, "Còn sờ xuống nữa, đừng trách tôi giở trò thủ đoạn à."
"Này, chẳng lẽ nãy giờ không phải sao?"
Lục Phong cắn răng cười, "Tốt, vậy tôi sẽ cho cậu biết một chút cái gọi là thủ đoạn."
Hắn vươn tay ôm lấy eo tôi một chút, liền thành ra... tôi trên hắn dưới.
Tôi cười ha ha, "Thì ra thủ đoạn chính là bị đè ở bên dưới ha."
Lục Phong vít đầu tôi xuống áp chặt lấy, ngăn chặn thành công tiếng cười ngạo nghễ của tôi. Nằm sấp trên người hắn, cảm nhận được trái tim đầy sức sống của hắn đang kề cận, mạnh mẽ đập khiến chính tim mình cũng nhanh chóng đập dồn theo. Nghĩ đến hắn vì tôi mà kích động như thế, bản thân bất giác trở nên căng thẳng đến run rẩy.Môi lưỡi vấn vít lấy nhau, tay hắn cũng cùng lúc mà chậm rãi trượt từ thắt lưng xuống, cách một lớp vải mà vuốt ve phần mông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mãi Mãi Một Tình Yêu ( Song Trình )
Roman d'amourNguyên tác : Lam Lâm Đây là truyện đam mỹ , cao H, editor đã cảnh báo trước vậy nên ai thấy không hợp gu hoặc chưa đủ tuổi thì click back chứ đừng cố đọc rồi nói lời tổn thương nhau, mình rất đau lòng‼️ Truyện Song Trình - Mãi Mãi Một Tình Yêu là...