Cơm chiều ăn trong im lặng. Tâm trạng của Lục Phong rất xấu, hắn dường như vẫn chưa hết cảm sốt, đầu vẫn còn đau, thỉnh thoảng lại day day thái dương.
Hai người chỉ yên lặng gắp thức ăn trên bàn. Trừ tiếng đũa chạm rất khẽ, không còn thứ âm thanh nào khác. Lục Phong ăn rất chậm, nhai thức ăn có vẻ không tự nhiên, đột nhiên kêu đau một tiếng, mày khẽ cau lại.
"Sao vậy?"
"Không có chuyện gì."
"Cắn phải miệng sao? Lát nữa uống thuốc thanh nhiệt là được rồi."
Hắn ném mạnh đũa xuống, "Đã nói không có việc gì là không việc gì!!"
Tôi ngẩn người, không nói nữa, cúi đầu ăn cơm trong chén. Lục Phong ngồi đối diện nôn nóng không yên trong chốc lát, đột nhiên đứng dậy, bỏ lên lầu.
Tôi ngồi một mình, tiếp tục ăn cơm.
Hắn đối với tôi càng ngày càng không nhẫn nại nữa. Nhưng có lẽ... không phải hắn cố ý.
Lục Phong có lẽ vẫn thích tôi, nhưng chính hắn không ý thức được sự thô bạo của mình. Dù sao trước kia hắn cũng là người chuyên quyền, giờ phải cố gắng ôn hòa, cần nhiều sức lực để sửa đổi, kéo một thời gian dài như vậy, khó tránh không khống chế được. Tôi lựa lời an ủi hắn, chắc hắn sẽ hiểu ra.
Lúc hắn nói rằng sẽ vĩnh viễn đối tốt với tôi, biểu tình chân thành như vậy.
Tôi vẫn tin tưởng hắn.
Trở lên phòng, cửa nhà tắm đang đóng, cách lớp thủy tinh có bóng người mờ mờ đang tắm rửa.
Quần áo tùy tiện vứt trên thảm trải sàn, tôi nhặt lên treo lại cẩn thận. Tiện tay cầm lấy ví da, mở ra nhìn một chút.
Có mùi hương quen thuộc của hắn, cách lớp plastic là tấm hình hai chúng tôi chụp chung. Trong lòng tôi ấm lên một chút, khe khẽ cười, bên trong là mấy tấm card đủ màu quen thuộc, chỉ có mỗi thẻ phòng khách sạn là nhét lung tung, còn có cả hóa đơn được đóng mộc.
Đem hóa đơn mở ra nhìn một thoáng, mấy ngày nay hắn đều ở khách sạn sống qua loa, ăn uống đơn giản, cả rượu cũng ít uống.
Nhưng có rất nhiều khoản mục dành cho hai người.
Tôi vẫn còn cầm lên nhìn, cửa phòng tắm mở, Lục Phong tóc ướt sũng bước ra, đã bình tĩnh lại ít nhiều, ánh mắt dịu xuống, khóe miệng cũng thả lỏng.
Nhìn tôi trong chốc lát, hắn giật lấy ví da trong tay tôi ném đi, ngồi xuống lau tóc, không nói tiếng nào, giống như đang sững sờ.
Tôi nhìn hắn, hồi lâu đến gần hắn, hôn lên mặt hắn một cái. Hắn chấn động, quay mặt đi chỗ khác, "Làm gì vậy?"
Tôi cảm thấy đúng là cần phải hiểu rõ, mũi hơi xót lên liền ôm lấy hắn. Nhân lúc hắn không kịp tránh né hôn lên môi hắn, trong nháy mắt hắn có chút phản ứng, nhưng đúng là lúc tay tôi vừa luồn vào trong áo hắn, hắn liền giữ tay lại, kéo tay tôi ra.
"Không được, anh có chút mệt."
Tôi ừ một tiếng, nhìn hắn.
Hắn vẫn lau khô tóc qua quýt, nhưng động tác dần mất tự nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mãi Mãi Một Tình Yêu ( Song Trình )
RomantizmNguyên tác : Lam Lâm Đây là truyện đam mỹ , cao H, editor đã cảnh báo trước vậy nên ai thấy không hợp gu hoặc chưa đủ tuổi thì click back chứ đừng cố đọc rồi nói lời tổn thương nhau, mình rất đau lòng‼️ Truyện Song Trình - Mãi Mãi Một Tình Yêu là...