Chương 14(H nhẹ)

198 6 0
                                    

"Không phải như trước đó." Hắn nở nụ cười. "Tôi muốn vào trong cậu."

"..." Tôi mở một mắt mờ mịt ngẩn người ra, "Vào trong... là thế nào?"

Tôi đã nghĩ, tối đa chỉ đến mức dùng miệng thôi.

"Tôi dạy cậu là được rồi." Khi mà Lục Phong muốn mê hoặc một ai đó sẽ vô cùng tận tình dốc sức, kỹ thuật hôn không thể tốt hơn.

Tôi đại khái bị ép đến mức không có thời gian suy xét, từ nơi chốn chưa từng có người chạm tới thình lình truyền đến cơn đau đớn.

"Đau!" Tôi không được chuẩn bị, hoảng sợ giẫy mạnh, "Cái gì vậy? Đau quá... mau lấy ra!"

"Đừng sợ." Hắn cười mê hoặc, "Chỉ là ngón tay thôi."

Tôi suy nghĩ, cuối cùng hiểu ra, "Không được, không được... tôi không muốn, cậu lấy ra đi..."

"Đừng lo mà, dùng thuốc bôi trơn sẽ không đau, tôi sẽ vào chậm thôi."

"Không cần!" Tôi kiên quyết như đinh đóng cột, "Tuyệt đối không cần.. tôi không làm, cậu dừng tay lại đi."

Tốt xấu gì tôi cũng là con trai, bộ phận nào cũng đầy đủ, ai mà muốn... bị ấn vào chứ.

Nghĩ đi nghĩ lại, chỗ đó vốn sinh ra không thích hợp để làm chuyện như vậy, nếu phải tiếp nhận thứ to lớn ấy vào thì...

"Tiểu Thần." Lục Phong bắt đầu nhíu mày.

Hiểu được hắn mất hứng, tôi bèn tìm cách lấy lòng bù lại, "Để sau này tính được không... Giờ tôi dùng miệng giúp cậu nhé?" Tôi thực sự sợ hãi, loại việc này đối với tôi mà nói hiện tại cũng không khác gì bị giết không cần dao.

"Cậu sợ cái gì?"

"Tôi..." Sao lại không sợ, thử đổi ngược người bị OOXX là cậu xem!!

Lục Phong có phần cưỡng ép đè lên trên, dùng môi đoạt lấy lời phản đối của tôi, bàn tay to lớn tìm về phía sau, cứng rắn đẩy ngón tay vào trong.

"Đừng mà." Tôi quýnh quáng ngăn lại, "Để sau này làm được không? Cho tôi chút thời gian chuẩn bị..."

"Đừng nói nhiều nữa." Hắn hết kiên nhẫn, lực đạo không hề giảm nhẹ. Dị vật trong cơ thể khiến cả người cứng lại, tôi phải cố hết sức nhẫn xuống mới không đẩy hắn ra.

Lại thêm một ngón tay nữa, tôi ứa nước mắt, "Đừng mà Lục Phong, không được đâu... đau lắm!"

"Không sao... chịu khó một chút là được."

Tôi cắn môi không nói lời nào nữa.

Sao có thể... không sao được?

Bên dưới lạnh lẽo, là hắn đang dùng thuốc bôi trơn, mà cái gọi là thuốc bôi trơn ấy, ngoài cảm giác giá lạnh ra chẳng có chút trợ giúp gì cả.

Chân bị kéo lên tới ngực, tạo thành tư thế bất kham.

Tôi như con rối gỗ cứng đơ bị người ta điều khiển.

Thế này và cường bạo có gì khác nhau?

Tôi bất giác quay đầu đi để né tránh cùng hắn đối diện, nỗi sợ hãi này rất giống thuở còn nhỏ rất sợ chích, ngồi trong bệnh viện thoa thuốc tê chờ mũi kim chuẩn bị đâm xọc vào da.Chỉ mới dùng chút sức tiến vào đã cảm thấy đau đến run rẩy, không được... hoàn toàn không được, đây không phải là sự giao hòa giữa thân thể chứa đựng tình yêu như tôi mong muốn...

Mãi Mãi Một Tình Yêu ( Song Trình )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ