lí do thứ hai

682 55 2
                                    

em và sim jaeyun cùng nhau đi dự tiệc cuối năm ở nhà park jongseong, đáng lẽ hai đứa còn định suy nghĩ lại nhưng thằng bạn một hai bắt không được đứa nào vắng, không thì hắn lại tới nhà nắm cổ hai đứa xách đi.

park sunghoon hôm nay lại không khoẻ, từ sáng đến giờ bụng em rất khó chịu nhưng vì muốn sim jaeyun không bị mất vui nên em giữ im lặng, cứ cố gắng chút, cùng lắm cứ bảo do hơi no nên ở tiệc không ăn nhiều được.

"em mặc quần nào cho thoải mái một tí nhá"

sim jaeyun thấy em đang cầm quần jeans chuẩn bị di thay đồ liền nhắc nhở.

"sao vậy?"

"anh sợ chúng ta đùa giỡn mặc quần jeans sẽ không tiện"

cũng hợp lí, thấy vậy em chọn một chiếc quần lưng chun dễ chịu như lời anh nói. hơi lạ ở chỗ bình thường sim jaeyun rất ít khi góp ý việc em mặc gì, không hiểu sao hôm nay lại như thế.

"đi nào"

nhà của sim jaeyun và park sunghoon cách chung cư của park jongseong không quá xa nên hai đứa quyết định nắm tay nhau đi bộ hít thở không khí, với cả lâu lắm rồi không có dịp tản bộ thế này, trời se se lạnh được anh người yêu nắm tay thì còn gì bằng đâu.

"ăn bánh cá không? anh mua cho em"

em lắc đầu: "em không, hôm khác ăn cũng được"

bình thường park sunghoon rất thích ăn bánh cá, thỉnh thoảng khi đi làm về anh rất hay mua cho sunghoon, ẻm thích bánh cá cực kì luôn, ăn liên tục mà không thấy ngán, vậy mà hôm nay lại từ chối.

sim jaeyun thấy là lạ, nhưng không hỏi gì thêm.

vừa đến nơi mới phát hiện cặp đôi cún con là người muộn nhất, 5 người kia đã an ổn ngồi trên bàn chuẩn bị nhập tiệc, chỉ cần thấy sim jaeyun và park sunghoon bước vào là triển ngay lập tức không nghĩ nhiều. đương nhiên các bạn để sẵn hai ghế cạnh nhau cho đôi trẻ, anh và em tranh thủ đi vào rửa tay để mọi người chờ lâu cũng ngại, sim jaeyun vừa ngồi xuống cũng là lúc tiệc ăn uống cuối năm bắt đầu. anh để vào bát mình mấy con tôm rồi cẩn thận lột sạch vỏ đưa qua bát của park sunghoon.

"em cứ ăn mấy món kia, còn lại tôm cua để đấy anh lột vỏ cho em"

"em tự lột được mà"

sim jaeyun nhíu mày: "anh dở tay rồi thì anh làm nốt luôn, nghe lời anh đi"

bạn bè xung quanh nghe được cuộc trò chuyện mùi mẫn của đôi trẻ liền nghĩ rằng đáng lẽ không nên mời họ đến đây ngược đãi hội độc thân.

nhưng suốt buổi ăn park sunghoon không thể ăn ngon miệng được gì cả vì cơn đau dưới bụng ngày càng nặng hơn, em bắt đầu thấy choáng váng, sim jaeyun bên cạnh đang trò chuyện cùng lee heeseung về tiệm bánh thì nghĩ có thể em ăn chưa no nên gắp thêm thịt gà vào bát em, ai ngờ vừa quay sang đã thấy trán em đầy mồ hôi trong khi trời bây giờ làm gì nóng đến độ đó?

"em sao đấy? khó chịu ở đâu hả em?"

"à không không, em vô tình ăn mà quên thổi nên nóng quá..."

jakehoon; 10 reasons why i love you (sunghoon ver.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ