chi nhánh tiệm bánh ở thành phố bên cạnh đã dần hoàn thiện, nhưng vẫn chưa tìm được người quản lý nên sim jaeyun phải thường xuyên đi đi lại lại, mỗi lần đi lại như vậy rất cực, sim jaeyun quyết định sẽ ở đó quản lý tiệm bánh mới một thời gian.
park sunghoon vẫn luôn hỏi anh khi nào về, nhưng vì mãi vẫn không tìm được người có thể quản lý tốt nên anh vẫn chưa xác định được lúc nào về nhà, tiệm bánh mới còn cần nhiều chuyện cần hoàn tất, nấn ná miết anh cũng đã đi hơn 2 tuần. tiệm bánh ở seoul được sunghoon lo liệu vẫn không có vấn đề gì, nhưng em thì có vấn đề, em nhớ sim jaeyun quá đi mất.
từ lúc yêu nhau đến giờ em và anh chỉ xa nhau nhiều nhất là lần em làm dự án ở trường đại học và lần anh về úc, đã rất lâu rồi chưa xa nhau nhiều hơn thế. dù có bận tối mặt tối mũi nhất định cũng phải gặp nhau, vậy mà lần này anh đi hơn 2 tuần rồi, ngày nào cũng gọi điện 3 cử không thiếu cử nào nhưng em vẫn nhớ, lần nào gọi điện nói chuyện với anh cũng rưng rưng.
sim jaeyun cũng không đỡ hơn là bao, tiệm bánh đông khách, anh phải quần quật từ sáng đến tối, nhân viên thì không có, hoàn toàn chỉ có một mình anh lo hết việc, buổi trưa may là vẫn còn thời gian để gọi điện cho park sunghoon. dạo gần đây trông em ở nhà có vẻ không vui, thỉnh thoảng còn nhìn em giống như đang mếu, sim jaeyun nhớ em, nhưng hình như em bé ở nhà một mình cũng nhớ anh tủi thân lắm rồi.
hôm nay park sunghoon không được khoẻ, jungwon thì đến kì thi, em không còn cách nào khác phải nói với sim jaeyun em sẽ đóng cửa tiệm bánh một ngày, mà em làm gì dám nói là em bị ốm, chỉ nói có việc về nhà mẹ, sim jaeyun vừa đọc xong tin nhắn vào buổi sáng đã biết có gì đó không đúng, bình thường em về nhà mẹ thì vẫn mở cửa vào buổi tối, lại nhớ hôm qua nói chuyện thấy mắt em cứ lờ đờ, giọng nói cũng khàn đi. không sai đâu, chắc chắn là em bé đổ bệnh rồi.
vậy nên sim jaeyun không chần chừ gì hết, lập tức đóng cửa tiệm bánh lái xe về nhà.
về tới seoul là anh ghé ngay vào siêu thị mua rau củ và thịt để nấu cháo cho park sunghoon, anh biết rõ nhất mỗi lần bệnh là em không ăn gì cả, không phải là không chịu ăn, mà là em ăn không ngon miệng nên lười ăn luôn. nhưng đồ ăn sim jaeyun nấu thì may ra em vẫn ăn ngoan. anh rất vội, mua tất cả nguyên liệu còn chưa đến 20 phút rồi lại lái xe nhanh thật nhanh về nhà.
có vẻ em mệt nên đã nhờ park jongseong đến mua thuốc giúp, vừa mở cửa vào nhà là anh đã thấy em bé ngồi một cục trên sofa, hai má đỏ ửng dán miếng hạ sốt, park jongseong thì ở đối diện cầm túi thuốc y như anh nghĩ. em nghe tiếng mở khoá cửa liền quay sang ngẩng đầu nhìn anh, sim jaeyun một tay cầm rau củ, một tay cầm sữa đứng đơ ra nhìn em một hồi. mới 2 tuần thôi mà em gầy đi thấy rõ, lại còn sốt đến thế này nữa. park sunghoon thấy anh về hai mắt rưng rưng.
"anh ơi..."
giọng em khàn đặc, dang tay đưa về phía anh.
sim jaeyun bỏ hai túi đồ xuống, lập tức đi lại ôm em vào lòng, em bé sốt cao cả người nóng hổi đỏ ửng hết, ôm vào là biết em bé sụt cân rồi.
"ơi anh đây, sao thế, sao em ốm rồi?..."
anh xoa đầu đứa nhỏ đang vùi trong lòng mình, tay còn lại xoa lưng cho em dễ chịu, trong giọng nói không giấu được sự lo lắng, em nóng quá, không biết sao lại sốt cao đến vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
jakehoon; 10 reasons why i love you (sunghoon ver.)
Fanfic"em ơi, sao em lại yêu anh thế?"