sim jaeyun dậy từ sớm nhưng park sunghoon vẫn còn ngủ rất ngon, em đang nằm trong lòng anh như thói quen mỗi ngày nên anh không thể đứng dậy đánh thức em được, thế là sim jaeyun một tay ôm lấy em, tay còn lại lướt lướt điện thoại. park sunghoon nheo nheo mắt, em tỉnh giấc, anh bạn trai vẫn nằm bên cạnh, tay nhẹ xoa đầu em.
em sinh ra cảm giác muốn làm nũng, vùi đầu mình vào lòng anh. sim jaeyun giật mình mỉm cười.
"gì đó em?"
"sao không gọi em dậy?"
"còn sớm lắm, em ngủ thêm chút nữa đi" - anh kéo chăn lên cho em, đặt điện thoại lên bàn nhỏ cạnh giường rồi quay hẳn người sang ôm lấy bé cún quấn chặt trong chăn.
"mấy giờ rồi ạ? anh không ra tiệm bánh hả?"
"mới 6h hơn thôi, hôm nay anh không ra, em nói muốn cùng anh đi qua nhà jungwon chơi mà, anh đi với em"
park sunghoon ngẩng đầu: "sao lại vì đi chơi mà nghỉ làm, mình để khi nào rảnh cũng được"
sim jaeyun hôn lên má em một cái.
"anh đang rảnh đây, bây giờ có muốn ngủ thêm không?"
park sunghoon có ý ngồi dậy để không phải nằm lên tay anh nữa, sợ anh mỏi, sim jaeyun dường như biết được em định làm gì liền kéo em xuống nằm lên tay mình tiếp tục, anh khoá chặt park sunghoon bên cạnh.
"nằm xíu nữa, anh chưa muốn dậy"
"vậy để em nằm lên gối, một lát tay anh tê cứng luôn bây giờ"
"anh muốn em nằm cạnh anh"
"thì nằm lên gối cũng ở cạnh anh mà"
"nằm lên tay anh dễ ôm" - sim jaeyun vừa nói vừa ôm em lắc qua lắc lại.
"sunghoonie"
"dạ?"
sim jaeyun hôn lên trán em, yêu chiều nhẹ giọng: "yêu em quá đi mất"
"tự dưng lại nói thế? anh có ý đồ gì đúng không?"
em người yêu sơ hở cái là nghĩ anh như vậy, sim jaeyun lắc đầu bất lực, bẹo má em: "ý đồ gì với em được? 7 năm qua có bao nhiêu ý đồ đều bị em nhìn ra hết, thành chồng em rồi em còn nghi ngờ người ta, em sẽ không dễ tìm được một người ngày nào cũng có thể nói yêu em được như anh đâu"
"anh còn muốn ai nói yêu em hửm?"
"là anh, anh nói yêu em chứ không cho ai nói nữa"
loay hoay một hồi cũng hơn nửa tiếng đồng hồ cứ vờn qua vờn lại, park sunghoon ngọ nguậy.
"đi ăn sáng, anh muốn ăn gì?"
"em nấu gì anh ăn đó"
"được được, dậy thôi"
sim jaeyun và park sunghoon cùng nhau rửa mặt, anh còn không đứng yên cứ chọt chọt vào má em miết, em quen rồi, sáng nào anh cũng bày trò nếu hai đứa thức dậy chung thế này cả.
tiết trời seoul đã không còn cái lạnh đến run cầm cập, mà thay vào đó là một không khí mát mẻ vô cùng dễ chịu. với thời tiết này thì dắt park sunghoon đi cắm trại thì không còn chỗ chê, sim jaeyun nghĩ. cả hai ra khỏi nhà vệ sinh, em định bụng đi vào bếp chuẩn bị bữa sáng thì sim jaeyun kéo em lại, đưa em vào một nụ hôn sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
jakehoon; 10 reasons why i love you (sunghoon ver.)
Fanfiction"em ơi, sao em lại yêu anh thế?"