sim jaeyun bị cảm, từ hôm qua đến giờ anh hắt xì miết, sáng nay dù buồn ngủ lắm nhưng anh vẫn không chịu ở nhà mà đòi đến tiệm bánh như bình thường, park sunghoon thấy vậy nhất quyết đi theo anh, phải chăm anh rồi còn giúp anh lúc tiệm đông khách chứ.
thế là trên đường đi làm hôm nay có thêm một em người yêu đan tay với anh bạn trai đến tiệm bánh.
vào buổi sáng thì công việc ở tiệm cũng không quá vất vả, chủ yếu là dọn dẹp để mở cửa, đa số khách đều mua mang về thôi, có mấy khách quen để ý hôm nay ông chủ sim dắt cả "người nhà" mà anh vẫn thường nhắc tới mỗi khi có cô sinh viên nào muốn làm quen.
hình như ông chủ sim bị ốm, cậu trai kia xót bạn trai nên ra chăm, không khác gì lời sim jaeyun hay kể, "người nhà" của anh rất đẹp, nói chuyện lại dễ nghe, bảo sao anh cứ nói đến là cười tự hào, ông chủ sim đẹp trai chăm chỉ có một em người yêu giỏi giang hiền lành, một cặp trời sinh.
tiệm bánh có một bác khách quen, ngày nào cô cũng ghé hết vì cháu trai cô rất thích bánh của jaeyun làm, hôm nay cũng thế, cô dắt jinyoung đến để thằng bé chọn bánh mình thích.
nhìn qua nhìn lại một hồi jinyoung chọn chiếc bánh dâu nằm nổi bật trong tủ kính, park sunghoon cẩn thận lấy bánh ra gói vào hộp, bác gái tò mò nhìn em:
"jaeyun, đấy là nhân viên mới à cháu?"
sim jaeyun vội lắc đầu: "khụ... dạ không, sunghoonie là người yêu của cháu, hôm nay cháu không khoẻ nên em ấy ra phụ"
bác gái mỉm cười, thì ra là chăm bạn trai.
lúc đưa hộp bánh cho jinyoung, cậu bé còn nhỏ nên hơi nghịch, bé kéo tay áo của anh sunghoon xuống bất ngờ nên tay em đập vào thành tủ, sim jaeyun thấy vậy liền đi đến.
"jinyoungie không được làm anh đau, như vậy là không ngoan, anh jaeyun sẽ không cho em kẹo cam em thích nữa"
thằng bé bị doạ thì chạy đến chỗ bà nấp sau lưng, thôi rồi, em động đến người yêu của ông chủ sim, bà ngoại cũng không giúp em nổi đâu.
"jinyoungie mau xin lỗi anh đẹp trai trắng trắng đằng kia đi"
trộm vía jinyoung sinh ra đã ngoan, bé đi lại chỗ park sunghoon, vùi vùi tay rồi cúi đầu: "anh đẹp trai trắng trắng ơi, jinyoung xin lỗi anh ạ, anh bảo anh jaeyun cho em kẹo cam nhé"
park sunghoon không nhịn được bật cười, xoa đầu bé nhỏ rồi đáp: "được, anh sẽ bảo anh jaeyun cho em kẹo, lần sau jinyoung phải ngoan nha"
"dạ"
bác gái chào hai người rồi dắt jinyoung về, khách của tiệm bánh đáng yêu lắm, mọi người hầu như đa phần đều là khách quen nên sim jaeyun rất ít khi thấy mệt mỏi vì khách hàng.
park sunghoon thấy hơi khát, định với tay uống ly nước của sim jaeyun thì bị ngăn lại: "không được, anh đang cảm mà em uống cùng sẽ bị lây mất, để anh lấy nước ép cho em"
em kéo bạn trai ngồi yên một chỗ.
bệnh mà sao ham đi quá à.
"để em tự lấy, anh ngồi nghỉ giùm em"
cầm trên tay ly nước ép táo mát lạnh, park sunghoon nhìn anh bạn trai hai mắt có hơi lờ đờ, chắc anh buồn ngủ lắm rồi mà kêu đi ngủ thì không nghe, em thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
jakehoon; 10 reasons why i love you (sunghoon ver.)
Fanfiction"em ơi, sao em lại yêu anh thế?"