có một việc mà trước giờ sim jaeyun và park sunghoon đều không muốn nhắc đến, đó chính là khoảng thời gian mà park sunghoon làm việc ở toà soạn sau khi tốt nghiệp, em làm trong thời gian rất ngắn và nó khiến sim jaeyun gần như thấy không vui khi có ai nói về nó.
dù tiệm bánh vẫn chưa vào giai đoạn ổn định nhưng sim jaeyun biết park sunghoon muốn thử sức với công việc mà em ấy đã theo học, và tất nhiên đối với sim jaeyun, anh luôn ủng hộ mọi việc mà em muốn làm cho nên từ lúc em chuẩn bị đi phỏng vấn cho đến lúc em đã được tuyển vào làm việc anh vẫn bên cạnh động viên em rất nhiều.
ủng hộ là thế, nhưng tại sao sim jaeyun lại không muốn ai nhắc đến việc này?
park sunghoon từ khi làm việc ở toà soạn thì bắt đầu chuỗi ngày đi sớm về khuya, không có chuyện sim
jaeyun nghi ngờ em làm gì sai sau lưng anh, trước kia không nghi ngờ sau này cũng không nghi ngờ. chỉ là em dần gầy đi, ngủ không đủ giấc, hỏi đến bao nhiêu em cũng chỉ nói do công việc hơi dày đặc nên em không có nhiều thời gian ngủ.sim jaeyun vẫn phải lo việc ở tiệm bánh, park sunghoon lo việc ở toà soạn, thời gian đó cả hai chỉ gặp nhau vào buổi tối, nhưng mà là tối muộn, nếu sim jaeyun về nhà trước thì anh sẽ luôn ngồi đợi em về, mỗi lần em về đều mệt đến độ ngã ngay vào lòng anh mà nghỉ ngơi.
sim jaeyun còn nhớ rất kĩ, khi đó anh ôm em, em gầy đến mức anh không nỡ cho em đi làm nữa.
có lần em trở về tầm đâu hơn 11h đêm thì em nói với sim jaeyun em thấy hơi đói, muốn ăn mì anh nấu, sim jaeyun bảo em đi lau người rồi rửa mặt, anh lập tức vào bếp chăm chỉ nấu cho em người yêu ăn.
mấy ai biết được anh đã vui đến mức nào khi nghe park sunghoon đòi ăn, cứ tưởng em làm việc đến quên ăn luôn chứ.
điện thoại của em vang lên, đã gần 12h mà ai lại gọi em giờ này nữa?
"sunghoonie, em có điện thoại"
park sunghoon từ trong nhà tắm nói vọng ra bên ngoài: "anh nghe máy giúp em đi"
sim jaeyun lau tay, nhìn vào số điện thoại chưa được lưu vào danh bạ, nhanh chóng nhấc máy:
"alo?"
"này park sunghoon!"
"chẳng phải tôi nhờ cậu làm cho xong đống tài liệu của trưởng phòng ahn đưa à? còn nữa, hôm trước chúng tôi chỉ nhờ cậu làm hộ phần cuối của dự án thôi mà cậu bày ra thái độ khó chịu, hay là muốn dằn mặt chúng tôi chuyện hôm đó nên hôm nay tài liệu cậu không thèm động đến?"
"bây giờ là 11h50, tôi cho cậu thời hạn tới 2h sáng, nếu sáng mai tôi vẫn chưa nhận được tài liệu để gửi cho trưởng phòng thì cậu đừng có trách, xừ, nhờ có tí việc cũng không xong, không có năng lực thì đừng có xin vào đây làm"
sim jaeyun nghe không thiếu bất kì cái gì, người ta mắng người yêu anh như thế nào, không tôn trọng người yêu anh ra sao, sim jaeyun đều không nghe thiếu dù chỉ một chữ. anh siết chặt điện thoại trong tay, mím môi lộ rõ vẻ mất bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
jakehoon; 10 reasons why i love you (sunghoon ver.)
Fanfiction"em ơi, sao em lại yêu anh thế?"