lí do thứ bảy

650 46 1
                                    

park sunghoon cảm thấy gần đây hình như em béo lên rồi. lạ ở chỗ em vẫn ăn đúng phần ăn mỗi ngày, tại sao hôm nay hai má lại phúng phính ra thấy rõ?

em không biết, mà vẫn phải giảm cân thôi!

mặc dù đã yêu nhau rất lâu, nhưng em cũng không thích bản thân có khuyết điểm nhất là về ngoại hình khi ở cạnh bạn trai. em biết sim jaeyun không chê em đâu, chỉ là dù sim jaeyun chăm sóc sức khoẻ của anh khá tệ nhưng cơ thể thì vẫn không thấy mất cân đối, em đương nhiên muốn mình như thế.

bởi vậy nên là cả tuần nay em toàn ăn rau là rau, lâu lâu mới chịu ăn miếng thịt.

hành động này của em dĩ nhiên bị sim jaeyun để ý, nhưng do trong tuần anh phải lo công việc ở tiệm bánh nên không tiện hỏi em, cứ để cuối tuần này ở nhà rồi bảo em sau.

đều đặn mỗi tối tan làm, sim jaeyun đều mang bánh về cho em người yêu, hôm nay là bánh quy mà em thích nhất, gần đây anh luôn cố gắng về nhà thật sớm, dù sao cũng không thể cứ 10-11h đêm mới về, ăn cơm tối em nấu vẫn là số một. sim jaeyun nhanh chóng cởi giày, thoáng nghe mùi thơm của đồ ăn đang bay loanh quanh trong nhà.

anh đặt túi bánh lên bàn, chạy vào trong ôm lấy eo em.

"em nấu gì đấy?"

"mì hải sản, anh có muốn ăn cơm không? em nấu thêm cơm"

sim jaeyun vùi đầu vào vai em: "ăn mì được rồi, hôm nay anh vừa làm mẻ bánh quy mới nên mang về cho em"

"em ăn đồ ngọt nhiều sẽ béo mất"

anh bẹo má sunghoon, giả vờ mắng yêu: "anh là đang nuôi béo em đấy sợ cái gì?"

sim jaeyun buông em ra, vòng vào phòng chuẩn bị đi tắm để còn ăn tối với em. dạo này trời cũng không còn quá lạnh nữa nhưng vẫn phải dùng nước nóng mỗi ngày, anh luôn nhắc sunghoon phải tắm nước nóng, sau khi nấu ăn dọn dẹp hay rửa bát thì đều phải lấy khăn ấm lau tay. thêm cả trời lạnh là sunghoon hay lười ăn, sim jaeyun cũng không cho em bỏ bữa, một ngày ba bữa canh mặn ngọt, thiếu bữa nào anh mắng cho thúi đầu.

vậy nên dăm ba cái béo, sim jaeyun hoàn toàn không để tâm.

sim jaeyun tắm xong thì lập tức ra bàn ăn, phát hiện chỉ có chỗ ngồi của anh có tô mì, còn bên em thì là một đĩa salad, túi bánh quy cũng được cất gọn vào một góc, trước hết là khoan hẳn nói gì, anh kéo ghế ngồi xuống rồi rót hai cốc nước ấm cho anh và em.

trời đánh còn tránh bữa ăn, vậy nên có gì thì đợi em ăn xong đã rồi tính.

sim jaeyun tất nhiên sẽ không để em ôm một bụng salad đi ngủ rồi, có cách hết, còn phải cho em ăn nốt túi bánh quy kia nữa. đàn ông 25-26 tuổi, anh đâu có ngốc đến mức không nhìn ra em người yêu đang muốn giảm cân, bình thường em chả bao giờ nhắc đến chuyện gầy béo đâu, cả tuần nay em ăn ít hơn hẳn, với tư cách là một người bạn trai, à không, là chồng, anh thật sự không thích việc em sụt một cân nào.

"tiệm bánh hôm nay đông khách không anh?"

"ừm, vẫn ổn"

"nhưng mà gần đây anh về sớm vậy? bình thường đến 11h mới về mà, không làm bánh mới ạ?"

jakehoon; 10 reasons why i love you (sunghoon ver.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ