extra 3 - h

419 43 5
                                    

sim jaeyun trở về nhà trong trạng thái mệt mỏi.

hôm nay công ty ở đối diện có tiệc nên đặt rất nhiều bánh, sim jaeyun đã phải đến tiệm bánh chuẩn bị từ sớm vì yang jungwon xin nghỉ. gần 30 phần bánh và nước, một mình sim jaeyun làm tất cả rồi còn phải sắp xếp hàng về, cuối cùng hơn 11h30 tối mới về nhà.

cả ngày bận rộn đến giờ mới có thời gian bật điện thoại, sim jaeyun tròn mắt bất ngờ vì 17 cuộc gọi nhỡ của park sunghoon.

anh đập tay lên trán, quên mất, hôm nay park sunghoon từ jeju về, anh đã nói sẽ đến đón em.

tuần trước park sunghoon đi cùng bạn bè đến jeju, hôm nay sẽ bay về lúc 9h30 tối, sáng nay anh còn bảo sẽ đến đón em nên khi đến thì gọi cho anh. cuối cùng em ấy gọi hơn 17 cuộc, sim jaeyun lại quên mất chuyện đó.

anh lật đật gọi lại cho park sunghoon, tiếng chuông chờ vang liên tục, đầu dây bên kia không ai nhấc máy cả. sim jaeyun nhìn đồng hồ, 11h40, nếu tính đúng thì giờ này em ấy đã gần đến nhà rồi.

ngay sau đó, tiếng mở khoá cửa vang lên, kèm theo đó là tiếng bước chân vội vã của park sunghoon chạy vào nhà.

"sim jaeyun, anh bị làm sao vậy?"

"sao em gọi mà anh không nghe máy?"

sim jaeyun đến gần cầm hành lí của park sunghoon để gọn qua một bên, trong giọng anh nghe rõ sự mệt mỏi: "anh xin lỗi, anh không cầm điện thoại"

"anh có biết là em lo lắm không?"

"dù có chuyện gì thì cũng phải bật chuông điện thoại chứ? em gọi nhiều như thế mà anh không nghe lần nào hết, em còn tưởng anh có chuyện gì đấy"

sim jaeyun xoay người, rót một cốc nước đưa về phía em: "lần sau anh sẽ chú ý hơn, anh hơi mệt, nói đến đây thôi"

park sunghoon khó hiểu nhìn anh.

"em lo cho anh là sai đúng không?"

"sunghoon... hôm nay anh không muốn-"

em rưng rưng nước mắt, siết chặt lấy cổ tay của sim jaeyun: "em vừa đáp sân bay đã chạy về nhà thật nhanh vì em sợ anh có chuyện gì, vậy mà anh đang thể hiện thái độ gì ở đây với em vậy sim jaeyun?"

cơn đau đầu của sim jaeyun ngày càng mạnh hơn, anh thở dài, nắm tay park sunghoon xoa nhẹ: "sunghoon, hiện giờ anh đang rất mệt, em cho anh 30 phút hoặc 1 tiếng nữa, khi mà anh bình tĩnh hơn anh sẽ nói chuyện với em, em vừa đáp sân bay thì tắm rửa nghỉ ngơi đi, anh có để sẵn đồ ăn trong tủ lạnh, em hâm nóng lại rồi ăn"

"anh không muốn bọn mình cãi nhau, nên là em thông cảm cho anh một chút nhé"

sim jaeyun đi lên phòng, anh mệt đến mức hai mắt đỏ hoe, những bước chân cũng nặng nề hơn rất nhiều. park sunghoon nhận ra sự mệt mỏi khác thường của anh liền đi theo sau, lúc lên tới phòng đã thấy sim jaeyun ngồi gục đầu trên giường.

jakehoon; 10 reasons why i love you (sunghoon ver.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ