9. Một nửa cộng một nửa

1.7K 126 8
                                    

Ngày diễn ra lễ trao giải, Seventeen đã phải chuẩn bị từ sáng sớm. Lịch trình của họ là sáng đến tổng duyệt sân khấu, chiều make-up và làm tóc rồi bắt đầu tiến vào thảm đỏ lúc năm giờ chiều. 

Lễ trao giải được tổ chức tại Thái Lan thế nên họ đã đến đây trước một ngày để chuẩn bị. Đêm trước buổi lễ, mười ba thành viên quyết định dùng bữa tối tại một nhà hàng Thái. Họ được ưu tiên ngồi bàn lớn nhất nhà hàng. 

Jun chọn cho mình chỗ ngồi có thể dễ dàng gắp đồ ăn. Seungkwan thấy vậy thì nhanh chân chạy lại ngồi cạnh Jun với lý do không thể cãi "Em thích MoonJun nên em phải ngồi cạnh MoonJun". 

Hoshi cũng muốn ngồi phía bên kia Jun để tiếp tục trêu ngươi đứa bạn của mình thì bị Wonwoo túm cổ, xách ra bên ngoài, còn hắn nghiễm nhiên ngồi được vào chỗ trống cạnh Jun.

Huynh đệ tương trợ

HOSHI:

"Không công bằng.

Kao đến trước"

Wonwoo:

"Chỗ đấy của tao"

HOSHI:

"Bộ mày ghi tên mày lên ghế hay gì?"

"Ê sao không trả lời?

JEON WONWOO"

Woozi:

"Có ăn không mà nói nhiều thế ?"

Jun bắt gặp ánh mắt Hoshi nhìn chằm chằm về phía mình từ xa làm em giật mình. Em chỉ muốn đưa cốc cho cậu ấy mà quay qua thấy cậu ấy lườm mình không rời mắt.

"S...sao thế? Tớ làm gì sai à?"

Hoshi bị khuôn mặt hoang mang của Jun kéo về thực tại. Hình như cậu khiến bạn mình hiểu lầm gì đó rồi. Để Jeon Wonwoo đấy, tí lườm tiếp vậy. À nhưng mà, Hoshi có ý tưởng này hay hơn nhiều.

"À không có gì. Junie ơi"

"Ơi"

"Tớ iu bạn, Horanghae"

"Trời ạ. Tớ cũng iu bạn, Junranghae"

Cả đám một lần nữa lại hoài nghi về thế giới quan cùng nhận thức tình bạn của mấy đứa Song tử. Seung Cheol lắc đầu ngán ngẩm nhìn hai đứa em hở tí là lại tỏ tình nhau, chả bù cho thằng nhóc nhà anh, sơ hở ra đấy nó cũng chẳng làm gì.

Ship hai đứa ngốc

HOSHI:

"Mọi người thấy mặt Jeon Wonwoo không? 

Haha đen như đít nồi luôn"

Coups:

"À đấy là lý do hơi tí bây lại lên cơn đấy hả?"

HOSHI:

"Em yêu bạn em thì em nói em yêu bạn em

Ai như tên ngốc họ Jeon kia chứ"

Joshua:

"Với tình hình này thì bao giờ mới yêu nhau?"

Jeonghan:

Dạo này chúng tôi thích nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ