Thì là Jeon Wonwoo vừa làm một chuyện cực ngốc.
Tính đến thời điểm hiện tại, hắn và em đã chính thức bên nhau được gần hai năm. Như bao cặp đôi khác, hắn và em cũng từng cãi nhau rất nhiều lần. Dù vậy nhưng kết quả vẫn là cả hai cùng nhau ngồi nói chuyện và tự nhận lỗi về bản thân để giải quyết mâu thuẫn.
Về cơ bản là chưa cãi nhau to lần nào.
Thế nhưng chuyện tối qua thì lại khác.
Đây là lần thứ ba trong tháng em thấy hắn bỏ bữa nguyên cả một ngày.
Lịch trình trong tháng này của Seventeen là quảng bá cho album mới vậy nên chuyện bận rộn cả ngày, đi tới đi lui là rất bình thường. Nhưng kể cả khi bận như vậy, quản lý đều luôn đảm bảo rằng nghệ sĩ của họ phải có đủ sức khỏe để có thể làm việc.
Nhưng cái tên họ Jeon cứng đầu này cứ vịn vào cái lý do không muốn ăn để bỏ bữa. Một hai lần thì có thể là do hắn ăn vặt linh tinh nên đến bữa không muốn ăn nhưng đến lần thứ ba thì hoàn toàn là cố tình bỏ bữa, khiến em bực mình.
Sau tuần đầu chạy lịch trình, lịch của Seventeen đã giãn ra hơn một chút, em mới có thời gian vào buổi tối để hỏi tội hắn. Jun chưa từng giận dỗi quá lâu do một phần tính cách của em, nhưng lần này em giận đến nỗi hắn bị em mắng một vố suốt mấy tiếng đồng hồ.
Em càng giận hơn khi hắn còn chẳng thể đưa ra một lý do để hợp thức hóa việc hắn không coi trọng sức khỏe của bản thân. Tất cả những gì hắn làm là đứng im nghe em mắng, không dám lên tiếng tự bào chữa lấy một lời.
Nếu câu chuyện chỉ đơn giản như vậy thì hắn đã không sầu não thế này.
Chuyện xảy ra sau đó mới là thứ thêm dầu vào lửa.
Suốt hai đêm nằm nghĩ cách xin lỗi em, hắn được Kwon Soonyoung bày cho một cách khá đơn giản nhưng hiệu quả. Hoshi nói hắn nên tặng cho em thứ gì đó liên quan đến tình yêu của hắn và em.
Về chuyện này hắn lại rất rành, hắn nghĩ ngay được món quà tặng em chỉ hai giây sau khi được bày cách.
Hắn sẽ tặng em một chiếc vòng cổ gắn charm hình móng ngựa, thứ mà hắn để ý em đã nhìn rất lâu khi hai người đi mua sắm ở Nhật. Em từng nói với hắn hình móng ngựa mang ý nghĩa của sự may mắn, giống như may mắn của em khi được gặp và yêu hắn.
Vì vậy ngay tối đó, hắn đến một cửa hàng trang sức đá quý, đặt làm một chiếc. Nhưng nhân viên ở đó lại hỏi hắn size vòng của em là gì, hắn làm gì biết vòng cổ cũng có size cơ chứ. Tối đó hắn đành quay về nhà lấy số đo của em để nhân viên có thể thiết kế cho hắn.
Vấn đề ở đây này. Em vẫn còn đang giận hắn nên chuyện hắn ngủ sofa được ba ngày nay là điều dễ hiểu. Em không muốn hắn lại gần em nên dù hắn có cố gắng thế nào cũng chỉ nhận lại được cái lườm đầy sát khí của em chứ đừng nói đến chuyện lấy số đo.
Hết cách lúc tỉnh, hắn đành phải bày cách lúc mê. Hắn đợi em ngủ rồi lẻn vào phòng, thực hiện hành động xác định độ lớn của phần cổ để làm quà tặng em.