13. Valentine

1.5K 116 5
                                    

Để Jeon Wonwoo khoe cho mà biết.

Hôm nay chính là Valentine, đặc biệt là Valentine đầu tiên hắn có người yêu.

Vỗ tay.

Nhưng mà...

Hắn quên mất rồi.

Ừ đúng đấy, hắn quên mất hôm nay là Valentine đầu tiên của hắn và em. 

Hắn đi từ sáng sớm đến tối mịt. 

Đi đâu? Đi làm.

Và? Đến phòng gym với Kwon Hoshi.

Còn gì nữa? Đi họp hiphop team và livestream sinh nhật cho Kim Cương.

Cứ như mọi ngày, hắn lần lượt hoàn thành từng lịch trình theo thời gian đã định sẵn, cứ đi rồi lại về liên tục như một cái máy. Chắc có lẽ là lần đầu có người yêu nên hắn còn bỡ ngỡ, còn quên luôn bản thân có người yêu.

Kết quả là gì? 

Livestream kết thúc, em bơ hắn toàn tập.

Cả nhóm đã hẹn nhau đi ăn vào cuối ngày, đương nhiên em vẫn đi nhưng ngồi xa hắn cả mét. Hắn đã cố tình ngồi cạnh em, các thành viên cũng trợ giúp bằng cách đổi chỗ cho hắn để hắn ngồi gần em nhất có thể.

Em chặn luôn cái ghế ở giữa hai người, lấy lý do là có chỗ để áo khoác.

Rồi xong, em giận hắn thật rồi.

------

Để Moon Junhui nói cho mà biết.

Hôm nay chính là Valentine, đặc biệt là Valentine đầu tiên em có người yêu.

Và tên người yêu của em có vẻ đã quên béng mất chuyện này mất rồi.

Từ sáng đến giờ hắn đi biền biệt, chẳng hỏi han em câu nào. Em nghĩ hắn bận nên không dám làm phiền hắn. Em chỉ gọi cho hắn một lần vào đầu giờ chiều hỏi hắn đang ở đâu vì em muốn tặng hắn chocolate do chính tay em làm. Thế mà tên họ Jeon kia cúp máy cái rụp khi em còn chưa nói hết câu.

Rồi luôn, Jeon Wonwoo chưa thấy đao chưa đổ lệ mà.

Em giận hắn cho bõ ghét.

Cả ngày hôm nay, ngoại trừ lịch trình chung, còn lại em sẽ chạy đến những nơi không có mặt hắn xuất hiện. Để cho hắn biết là em đang rất rất giận hắn.

Thế nhưng, biết gì không?

Trên sóng livestream hôm nay, Kwon Hoshi bạn em đã khai rằng mỗi lần đến phòng gym đều thấy hắn nằm đắp chăn. 

Hắn thà nằm dài trong phòng gym cũng không thèm để ý đến em.

Moon Junhui đây thề có trời đất, không giận hắn hết tuần em không theo họ Moon nữa.

------

Ship hai đứa ngốc

Coups: 

"Có ai thấy hai đứa kia là lạ không? Cãi nhau à?"

Mingyu:

"Chắc là cãi nhau đấy anh, hôm nay em được ngủ ở nhà"

Dạo này chúng tôi thích nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ