Năm thứ mười Seventeen hoạt động, tất cả thành viên đều chuyển ra ở riêng.
Wonwoo đương nhiên là ở chung với Jun, vì vậy ngoại trừ hai người họ, ai cũng có một căn hộ riêng, hầu hết là ở cùng khu để tiện di chuyển nếu có lịch trình.
Wonwoo lái xe trở về nhà khi trời vừa tối, nhà của hắn và Jun là một căn biệt thự ở khu Gangnam. Hắn đứng từ phía cửa gara, ngó qua vào bên trong căn nhà, thấy có ánh đèn sáng ở tầng hai, chắc hẳn em đã trở về rồi.
Bầu không khí trong nhà hiện giờ đang rất nhạy cảm, vì vậy nhất cử nhất động của Wonwoo đều theo bản năng trở nên nhẹ nhàng hơn. Hắn rón rén đi vào căn nhà của chính mình trong khi cố gắng phát ra ít tiếng động nhất có thể, đơn giản vì hắn không muốn em nhìn hắn ngứa mắt mà giận càng thêm giận.
Đúng là không uổng công cho mọi nỗ lực của hắn, vừa mở cửa, hắn đã thấy em đứng ngay trước mặt, khoanh tay nhìn hắn đầy sát khí.
"Ôi mẹ ơi, bạn...sao lại đứng đây?"
"..."
"Bạn đợi anh à?"
"Đợi? Tôi đi vứt rác thì vô tình đụng mặt anh, đừng có tưởng bở, tránh ra"
Jun cười khẩy một tiếng rồi, xách chiếc túi lớn màu đen trên tay đi lướt qua Wonwoo, vẫn là khuôn mặt không thể dãn cơ khiến Wonwoo không rét mà run. Hắn tự nhủ, nếu lần này mặt hắn không dày thêm chút thì có khi sẽ không ai cứu được cuộc tình của hắn.
Wonwoo định giữ Jun lại nhưng rồi đột nhiên tiếng chuông điện thoại của em vang lên, chẳng cần hắn giữ, em cũng đã dừng lại trước cửa để trả lời cuộc gọi tới.
"Hyung gọi em ạ?"
Wonwoo không rõ người gọi đến là ai, hắn chỉ im lặng đứng phía sau lưng em, đợi em nói chuyện với người đó xong thì sẽ tới lượt hắn.
Chẳng qua bao lâu, Jun ngắt máy rồi quay lại đưa cho hắn túi rác lớn trên tay.
"Anh Jeonghan gọi mình đến nhà anh ấy. Bạn đi vứt rác đi rồi cùng đi"
Còn chưa kịp làm lành đã bị anh Jeonghan gọi đi, Wonwoo đành nghe lời Jun đi ra ngoài vứt rác rồi lại lấy xe từ trong gara ra đợi em trước cổng nhà. Hắn tự nhủ khi trở về chắc chắn phải giải quyết được vấn đề của hai người bọn họ, chắc chắn không để tình trạng này kéo dài hơn nữa.
Trên xe em cũng chẳng nói lời nào, chỉ chăm chăm nhìn ra cửa sổ. Wonwoo lên tiếng trước.
"Lát nữa trở về, bạn nói chuyện với anh nhé?"
"Ừm"
Lần đầu tiên trong tuần này, em nhẹ giọng đáp lại hắn chứ không còn thái độ gay gắt kia nữa.
Vốn tưởng rằng sẽ lại bị em mắng nhưng chỉ cần một lời đáp này cũng khiến Wonwoo có thêm động lực dỗ dành em.
Khỏi phải nhắc, dạo gần đây hắn trở thành người sống lành mạnh nhất Seventeen. Ngày ba bữa đúng giờ, không những thế còn chăm chỉ tập thể dục và bổ sung thêm những thực phẩm cần thiết. Hắn sống lành mạnh tới nỗi người khác còn tưởng hắn không làm idol nữa mà chuyển qua làm chuyên viên chăm sóc sức khỏe cá nhân.