8. Gà

1.5K 124 6
                                    

Ở đây nói tiếng Trung

JUN:

"Hôm nay tập ở phòng nào thế?"

SEUNGKWAN:

"Phòng số 2 nha anh"

Mingyu:

"Jeon Wonwoo đến rồi nha"

JUN:

"Anh không có hỏi chuyện đó!!!"

Mingyu:

"Em cũng đâu có nói với anh"

-----

Hôm nay Seventeen có buổi tập luyện vũ đạo cho lễ trao giải cuối năm. Vì thời gian các lễ trao giải rất gần nhau nên cường độ luyện tập là rất lớn, đêm qua pepo team đã phải sửa vũ đạo đến tận hai giờ sáng. 

Đến cả hôm nay, mới bốn giờ chiều, Hoshi đã khua cả đám đến phòng tập để hoàn thành màn trình diễn lần này. 

Vì bận lịch trình cá nhân nên Jun không đi cùng đám Seungkwan tới phòng tập. Em được quản lý trở tới ngay sau khi hoàn thành xong lịch trình trước đó. 

Dành thời gian ít ỏi trên xe để ngủ, Jun dường như quên mất rằng hôm nay sẽ tập ở phòng nào vì thế em lấy điện thoại nhắn hỏi Seungkwan. Chính vì thế mà em không nhìn đường, chỉ chăm chăm nhìn điện thoại trên tay. 

Và đương nhiên, em đã đâm thẳng vào một staff đi ngược lại phía em. Staff ôm quá nhiều giấy tờ thế nên không để ý phía trước, Jun lại chỉ nhìn điện thoại nên cũng không thấy staff tiến đến. Kết quả là cả hai ngã ra sàn với đống giấy tờ ngổn ngang.

"Ôi em xin lỗi ạ, để em nhặt lại giúp anh"

Jun luống cuống xin lỗi staff rồi lúi húi nhặt lại chỗ giấy tờ bay khắp sàn. Dù đã xin lỗi rất nhiều lần nhưng cứ đưa cho staff một xấp giấy gom được trên mặt đất, em lại xin lỗi thêm một lần cho đến khi đã nhặt hết chỗ giấy thì thôi.

"Em thật sự xin lỗi ạ"

"Không sao mà, cũng không phải lỗi của em, không cần xin lỗi đâu"

Anh staff nhìn Jun nói xin lỗi đến cả chục lần mà buồn cười. Anh chỉ nói vậy rồi lại ôm đống giấy rời đi. Anh đi rồi, anh đi rất xa rồi thế nhưng Jun vẫn đứng đó. Jun sững người đứng giữa hành lang vì câu nói của staff. Không hẳn là tất cả vì anh ấy mà là lời anh ấy nói, giống hệt lời hôm đó Wonwoo nói. 

"Bạn không cần phải xin lỗi, tớ không thấy khó xử, tớ không ghét bạn"

Đó là những lời Wonwoo nói vào hôm xảy ra sự cố với Min Jae. Lúc đó Jun đã quá xấu hổ mà lấy chăn trùm kín bản thân nhưng em chắc chắn rằng Wonwoo đã nói vậy và còn nói...câu đó. 

Nghĩ đến đây, mặt Jun càng ngày càng đỏ. Vậy có nghĩa là hôm đó Wonwoo tỏ tình em đúng không ? Nhưng chính sau lời nói đó, năng lượng của em đã cạn kiệt sau một tuần chạy tour vì thế em thiếp đi lúc nào không hay. 

Quan trọng hơn là đến bây giờ em mới nhớ ra chuyện này. Thảm nào sáng hôm ấy Wonwoo hành động kỳ lạ như vậy. 

Biết còn chuyện gì quan trọng hơn không? 

Dạo này chúng tôi thích nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ