Văn án

7.5K 162 32
                                    

Bùi Chiếu vốn là Đại Thụy nữ đế, tư dung phong lưu, sát phạt quyết đoán.

Không thành tưởng lại bởi vì cần cù với chính vụ tuổi còn trẻ liền chết đột ngột, xuyên thành giới giải trí một cái mười tám tuyến tiểu minh tinh, còn bị hệ thống thông tri ở một quyển sách.

Nàng là trong sách ác độc nữ xứng, sẽ thiết kế thông đồng vai ác Lam Cẩm Du, hơn nữa tìm đường chết các loại chèn ép nữ chủ, cuối cùng lọt vào Lam Cẩm Du ghét bỏ, thiếu hạ kếch xù nợ nần, bị thúc giục nợ bức điên.

Hệ thống: “Vì thay đổi thê thảm vận mệnh, chúng ta yêu cầu cùng nữ chủ làm tốt quan hệ……”
Nữ đế bệ hạ giận dữ nói: “Trẫm nãi thiên chi kiêu nữ, sao có thể lấy nữ xứng kịch bản, cô phải làm nữ chủ.”
Hệ thống: “……”

Vì bảo vệ nữ chủ địa vị, Bùi Chiếu tham gia tuyển tú, đỉnh nhất A mặt làm nhất liêu sự, thực mau liền hỏa bạo toàn võng.

Hệ thống lúc này hạ đạt nhiệm vụ, “Ở tiết mục trước mặt mọi người đối vai ác Lam Cẩm Du thổ lộ.”
Đối Lam Cẩm Du tiệm có hảo cảm Bùi Chiếu suy nghĩ cặn kẽ sau trước mặt mọi người thổ lộ, nhưng Lam Cẩm Du cũng không có đáp lại.

Bị thương đến bệ hạ quay đầu đem việc này đã quên, nỗ lực phát triển sự nghiệp thành đỉnh lưu.
Một lần luyến tổng tiết mục thượng, Bùi Chiếu cùng người chuyện trò vui vẻ.
Bên cạnh bị vắng vẻ Lam Cẩm Du hận hốc mắt đỏ lên, nhưng Bùi Chiếu lại liền một cái dư thừa ánh mắt cũng chưa cho nàng.

Nửa đêm, Lam Cẩm Du gõ khai Bùi Chiếu môn, đầy người mùi rượu, đuôi mắt đỏ lên nhìn nàng, “Kẻ lừa đảo, ngươi đã quên đã từng nói qua thích ta sao?”
Đối mặt mỹ nhân dụ hoặc, Bùi Chiếu chung quy không có cầm giữ trụ, hai người đêm xuân một lần.
Không thành Lam Cẩm Du một lần liền trung, cư nhiên hoài nhãi con.

Bùi Chiếu còn không có từ khiếp sợ trung phản ứng lại đây, lại nghe đến một cái thần bí thanh âm đối Lam Cẩm Du nói: “Ngươi chẳng lẽ thật muốn đem hài tử sinh hạ tới? Đừng quên ngươi tiếp cận Bùi Chiếu mục đích.”
Lam Cẩm Du thanh âm lãnh thấu xương, “Lòng ta hiểu rõ, chờ ta từ Bùi Chiếu kia được đến muốn, đứa nhỏ này ta sẽ không lưu.”

Bùi Chiếu tâm nháy mắt như trụy hầm băng, dưới sự giận dữ trực tiếp trốn chạy.
Thẳng đến ba năm sau, nàng ngoài ý muốn ở trên TV thấy được một cái tiểu bao tử, cầm nàng ảnh chụp nói nàng muốn tìm mụ mụ, lớn lên cư nhiên cùng nàng một cái sờ tử khắc ra tới.

Lam Cẩm Du cư nhiên đem hài tử sinh xuống dưới……

Cao lượng ghi chú

1 bệ hạ là công, Lam Cẩm Du chịu.

2 đồng tính có thể kết hôn bối cảnh.

3 trừu tạp giáo tài nghệ các mỹ nhân đều là bệ hạ diệt quốc sau thu hậu phi, chỉ là đáng thương các nàng, gần đảm đương bàn tay vàng tác dụng, cùng các nàng không có bất luận cái gì thể xác và tinh thần cảm tình.

Một câu tóm tắt: Ngươi ta bổn vô duyên, toàn dựa ta tạp tiền.

Lập ý: Không ngừng nỗ lực, mới có thể tiếp cận cuối cùng mộng tưởng.

Lập ý: Không ngừng nỗ lực, mới có thể tiếp cận cuối cùng mộng tưởng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BHTT] [QT] Làm Vai Ác Hoài Nhãi Con Sau Ta Trốn Chạy - Đào TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ