Chương 46
Nhìn Lam Cẩm Du cùng Bùi Chiếu rời đi bóng dáng, Ôn Văn trong lòng vui sướng, nàng rốt cuộc thắng Lam Cẩm Du.
Nhưng ánh mắt dừng ở ôm Lam Cẩm Du eo Bùi Chiếu trên người, nàng đáy mắt vui sướng lại nhiều một tia phiền muộn.
Vì cái gì Bùi Chiếu muốn kiên định bất di mà đứng ở nữ nhân kia bên người?
Vì cái gì Lam Cẩm Du làm như vậy nhiều chuyện xấu, nàng đều không thèm để ý, chính mình bất quá là nói ra chân tướng mà thôi, Bùi Chiếu liền cảm thấy nàng bụng dạ khó lường?
Đây là thiên vị sao?
Bị thiên vị Lam Cẩm Du không có sợ hãi.
Lam Bác không phát hiện nữ nhi trong lòng buồn bã, duỗi tay ôm ôm nữ nhi, cảm khái nói: “Ôn Văn, ba ba rốt cuộc có thể chính đại quang minh mà nhận hồi ngươi, từ nay về sau, ngươi chính là lam văn, là Lam gia đại tiểu thư!”
“Ân, ba.”
Cha con hai ôm nhau mà khóc.
“Lam Bác!”
Hai người tách ra, xoay người liền nhìn đến Thẩm Mộng cùng đại ca Thẩm trợ từ trong nhà đã đi tới.
Vừa rồi bởi vì Thẩm Mộng cùng Lam Bác xé rách, không cẩn thận lộng bị thương thủ đoạn, đi phòng cho khách thu thập miệng vết thương, lúc này mới ra tới chậm.
Hai vợ chồng kết hôn hơn hai mươi năm, là gia tộc liên hôn, cũng là Lam Bác muốn mượn Thẩm gia thế lực, nhưng duy độc không phải bởi vì hắn ái Thẩm Mộng, cho nên mặc dù chưa bao giờ đề qua ly hôn, nhưng hai người chi gian, trước nay đều là băng điểm.
Hắn ở bên ngoài chơi, Thẩm Mộng liền lấy Lam Cẩm Du hết giận.
Hôm nay, hai người xem như rốt cuộc xé rách da mặt, ngạnh cương thượng.
Thẩm Mộng tháo xuống ngón áp út nhẫn, không chút do dự ném đến Lam Bác bên chân, “Hôm nay, ngươi mang cho ta Thẩm gia nhục nhã, ta sẽ nhất nhất đòi lại tới.”
Nàng đi đến Ôn Văn trước mặt, trên mặt mang theo quỷ dị tươi cười.
“Mẹ ngươi là cái tiện nhân, ngươi cũng là cái tiện nhân, đừng đắc ý quá sớm, ta sẽ làm ngươi hối hận.”
Nói xong, xoay người rời đi.
Thẩm trợ từ Lam Bác bên người đi qua, trên mặt không hề một tia biểu tình, “Thẩm gia giúp ngươi nhiều năm như vậy, Lam Bác, đừng cảm thấy Thẩm gia dễ khi dễ xem, chúng ta chờ xem đi.”
Nhìn Thẩm gia huynh muội rời đi bóng dáng, Lam Bác đáy mắt lập loè một chút, hiển nhiên tự tin đã không đủ.
Hắn mấy năm nay chán ghét thê tử Thẩm Mộng, lại không dám ly hôn, cũng không dám làm tựa như cùng nữ nhi xuất hiện ở đại chúng tầm nhìn, rất lớn một nguyên nhân, là hắn muốn ở nhờ thê tử nhà mẹ đẻ thế lực, ở tập đoàn đứng vững bước chân.
Này một chuyến xuống dưới, Thẩm gia cái này trợ lực khẳng định là đã không có.
……
Bệnh viện.
Lam gia nghiêm mật thủ phòng bệnh, Lam Cẩm Du đuổi tới bệnh viện, lại phát hiện chính mình tiến vào cự tuyệt dò hỏi danh sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Làm Vai Ác Hoài Nhãi Con Sau Ta Trốn Chạy - Đào Túy
RomanceTác phẩm: Làm vai ác hoài nhãi con sau ta trốn chạy Tác giả: Đào Túy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1189 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8707 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4665 Văn chương tích phân: 166,345,168 Thể loại tr...