36-40

1.6K 70 26
                                    


Chương 36

Sắc trời hơi lượng thời điểm, Bùi Chiếu mở mắt, đứng dậy rút ra bị Lam Cẩm Du ôm vào trong ngực cánh tay.

Lam Cẩm tựa hồ du cảm thấy được chính mình trong lòng ngực ôm gối đã không có, bất mãn lẩm bẩm một tiếng, cau mày thay đổi cái tư thế tiếp tục ngủ.

Chăn bị nàng phiên động áp tới rồi dưới thân, lộ ra nửa người trên loang lổ dấu vết, từ trước ngực một đường đến cổ, không có một tia hảo địa phương.

Bùi Chiếu nhịn không được đỡ trán, nàng ngày hôm qua là có chút xúc động.

Xuống tay tàn nhẫn chút.

Cuối cùng Lam Cẩm Du ở nàng dưới thân khóc lóc xin tha, nàng cũng không có buông tha nàng, chiết nàng eo một lần lại một lần, mê mang trong ánh mắt xem nàng thời điểm đều là sợ hãi, nàng rũ mắt vẫy vẫy tay, thấp giọng mệnh lệnh, “Lại đây, còn không có xong.”

“Bùi Chiếu, ngươi hỗn đản……”

Lam Cẩm Du khí bắt đầu mắng chửi người, nàng tự nhiên sẽ không đương hồi sự, bắt lấy nàng mắt cá chân túm trở về, lại lần nữa đem người ấn tới rồi trên giường.

Ở mang theo khóc nức nở xin tha trung, Lam Cẩm Du bị lăn lộn một chút sức lực cũng đã không có, ghé vào nàng trong lòng ngực ngủ rồi

Nên.

Bùi Chiếu một chút không có thương hương tiếc ngọc tâm tư, Lam Cẩm Du người này là cái thứ nhất dám như vậy khiêu khích nàng người, cũng là cái thứ nhất làm nàng như thế mất khống chế cùng khó xử người.

Giết không được lại trốn không thoát.

Ở luyến tổng thượng nàng vẫn luôn ở khắc chế chính mình, làm lơ Lam Cẩm Du hết thảy hành vi, ý đồ đem hai người quan hệ khống chế ở một cái an toàn phạm vi, nhưng cố tình Lam Cẩm Du chính là như vậy ái làm, điên cuồng ở nàng điểm mấu chốt thượng nhảy nhót.

Nàng lựa chọn mặc kệ, muốn nhìn một chút Lam Cẩm Du rốt cuộc có thể làm được tình trạng gì?

Lam Cẩm Du thật sự thực hành.

Thành công làm nàng phá công.

Nàng đối Lam Cẩm Du có dục ~ vọng, nàng nguyên bản là tưởng khắc chế loại này xúc động, nhưng Lam Cẩm Du khiêu khích làm nàng có phóng túng lý do.

Không đem người này ấn ở trên giường hảo hảo giáo huấn một phen, nàng vĩnh viễn đều học không được thu liễm, cũng vĩnh viễn sẽ không minh bạch, nàng chưa bao giờ là đối nàng không có biện pháp, mà là lười đến phản ứng nàng.

Việc đã đến nước này, nàng yêu cầu hảo hảo cho nàng lập hạ quy củ.

Bùi Chiếu ánh mắt ám ám, cầm lấy trên tủ đầu giường vang cái không ngừng di động, là đào nhị phát tới.

120 vạn ngân hàng chuyển khoản ký lục.

Còn có mấy cái dò hỏi nàng khi nào hồi công ty tin tức, Bùi Chiếu thở dài một hơi, thiếu Lam Cẩm Du tiền xem như còn thượng, từ bỏ công ty đại bộ phận cổ quyền vì đại giới.

[BHTT] [QT] Làm Vai Ác Hoài Nhãi Con Sau Ta Trốn Chạy - Đào TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ