11-15

1.2K 87 11
                                    

Chương 11

Bùi Chiếu vốn là vô lý nhiều người, mà Ôn Văn người cũng như tên, là cái văn tĩnh người, hai người hợp thuê sinh hoạt nhìn qua bình tĩnh không gợn sóng.

Một chút gợn sóng không có cái loại này.

Hai người ở chung tới nay, liền không có dùng một lần nói qua quá nói nhiều, chỉ có thể xem như khách khí chào hỏi, chỉ là ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, tốt xấu thục lạc không ít.

Mà Bùi Chiếu đối Ôn Văn quan cảm nhưng thật ra không tồi, văn văn tĩnh tĩnh không làm yêu, so Lam Cẩm Du cái kia khó chơi nữ nhân khá hơn nhiều.

Chỉ là đột nhiên nhiều một cái hợp thuê người, các phi tần liền không có phương tiện ra tới, Bùi Chiếu chỉ có thể ở trong đàn cùng các nàng giao lưu, mỗi ngày bị bắt xem một đám nhàm chán không có việc gì làm nữ nhân ở trong đàn hạt liêu, nàng có điểm phiền.

Bùi Chiếu đi theo âm nhạc, bắt đầu nghiêm túc luyện tập kia đầu 《 loạn thế giai nhân 》, phía trước nàng hấp tấp tham gia hải tuyển, đối chuẩn âm nắm chắc còn chưa đủ đúng chỗ, trong khoảng thời gian này ở Dương Quý Phi chỉ đạo hạ, đã tiến bộ rất nhiều.

Ở trên mạng tìm một ít thường lui tới tuyển tú tiết mục xem qua sau, Bùi y theo mà phát hành hiện gần mấy năm tuyển tú đại bộ phận đều là kính ca nhiệt vũ, đi đáng yêu gợi cảm lộ tuyến tương đối nhiều, mà tiên có đề cập cổ phong, nàng cảm thấy đây là một cái cơ hội.

Theo u oán ai uyển âm nhạc, Bùi Chiếu hơi thấp tiếng nói xướng tới như khóc như tố, phảng phất mang theo người thấy được cổ đại kim qua thiết mã, thâm cung bên trong thê thê biệt ly hình ảnh.

Thanh tất, bên ngoài nhớ tới tiếng đập cửa.

“Bùi Chiếu?”

Là Ôn Văn thanh âm.

Bùi Chiếu qua đi mở cửa, Ôn Văn thần sắc nóng bỏng nói: “Ta vừa rồi giống như nghe được ngươi ca hát, là ngươi dự thi kia đầu 《 loạn thế giai nhân 》 sao? Ta phía trước ở trên mạng nghe qua, thật sự rất êm tai, có thể cho ta ở bên cạnh nghe ngươi xướng sao?”

Nói như vậy Bùi Chiếu sẽ không đáp ứng.

Nhưng là Ôn Văn phía trước giúp quá nàng, người cũng không chán ghét, vì thế nàng ngầm đồng ý nàng lưu lại, tiếp tục chuyên chú liên hệ.

Ôn Văn ở bên cạnh nghiêm túc nghe, cơ hồ ngừng lại rồi hô hấp, phảng phất sợ quấy rầy nàng giống nhau.

Chờ Bùi Chiếu xướng xong, nàng mới nhiệt liệt phồng lên chưởng, trong ánh mắt giống như có ngôi sao giống nhau, chân thành khen nói: “Thật là quá xuất sắc, so với ta ở trên mạng trong video nghe được còn dễ nghe, khó trách ngươi có thể lên hot search.”

“Hot search?” Bùi Chiếu khó hiểu.

Ôn Văn kinh ngạc nói: “Ngươi không biết chính mình lên hot search sao?”

Bùi Chiếu lắc lắc đầu, “Ta không như thế nào chú ý trên mạng tin tức.”

Ôn Văn khó có thể tin.

Người này vi diệu quá bình tĩnh, cư nhiên liền chính mình lên hot search lâu như vậy cũng không biết.

Nàng lập tức lấy ra chính mình cứng nhắc, mở ra hot search cấp Bùi Chiếu, mặt trên còn treo về Bùi Chiếu tân hot search.

[BHTT] [QT] Làm Vai Ác Hoài Nhãi Con Sau Ta Trốn Chạy - Đào TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ