Chương 56Lam Cẩm Du ở chậu rửa mặt thả điểm nước, Niệm Khanh chính mình rửa mặt đánh răng, một chút cũng không làm nàng hỗ trợ.
An an ngồi xổm bên cạnh, hỗ trợ đệ khăn lông lấy cái ly, ngoan ngoãn chọc người trìu mến.
Chờ Niệm Khanh rửa mặt xong, Liễu Văn Trúc cùng tấn tễ cơm sáng cũng chuẩn bị tốt, bày suốt một bàn.
Sáu cá nhân vây quanh cái bàn ngồi, An An dính Niệm Khanh, tiểu lảm nhảm giống nhau cho nàng giới thiệu Liễu Văn Trúc sở trường hảo đồ ăn, cũng mặc kệ Niệm Khanh mặt lạnh.
Liễu Văn Trúc cùng tấn tễ nói chuyện, giao lưu nấu cơm kỹ xảo, thường thường nhắc tới Bùi Chiếu cùng An An, nàng đầy mặt hạnh phúc.
Bùi Chiếu chiếu cố An An ăn cơm, quay đầu cấp Liễu Văn Trúc gắp đồ ăn, đổ nước, từ động tác trung là có thể nhìn ra nàng đối Liễu Văn Trúc hai mẹ con yêu thương.
Lam Cẩm Du nhìn chướng mắt, siết chặt trong tay chiếc đũa, khí cả người đều mau tạc, nhưng màn ảnh ở phía trước, nàng không thể nhăn mặt.
Người là nàng cầu tới, mặc kệ Bùi Chiếu biểu hiện thế nào, nàng đều đến chịu.
Đây là nàng xứng đáng!
Một bữa cơm trừ bỏ Lam Cẩm Du, ăn đều rất vui sướng.
Thu thập cái bàn về sau, tiết mục tổ tặng nhiệm vụ tạp lại đây, làm các nàng mang theo bảo bảo đi ngày hôm qua ăn cơm chiều địa phương, muốn tuyên bố hôm nay nhiệm vụ.
Trên đường, An An đuổi theo Niệm Khanh, thường thường ngồi xổm ven đường thải hái hoa, nhìn xem thủy, đi ngang qua dương thời điểm còn riêng nhìn chằm chằm trong chốc lát.
“Mụ mụ, mommy, nơi này thật xinh đẹp nha!” An An chạy chậm qua đi, một tả một hữu bắt lấy hai người tay, vui vẻ mà tung tăng nhảy nhót, “An An thích nơi này!”
“Chậm một chút, chú ý thân thể.” Liễu Văn Trúc lau lau nàng trên trán mồ hôi mỏng, “Mệt nói liền cùng mommy nói.”
“Không mệt không mệt.” Nàng xua xua tay, buông lỏng tay lại đuổi tới Niệm Khanh bên người, đem trong tay nói cho nàng, “Niệm Khanh tỷ tỷ, này đóa hoa tặng cho ngươi.”
Niệm Khanh hướng nàng cười cười, nhỏ giọng nói câu cảm ơn, tiếp nhận hoa, vừa chuyển đầu trong mắt khuôn mặt nhỏ hơi hơi trầm xuống, đáy mắt hiện lên chán ghét.
An an vui vẻ mà lắc lắc đầu nhỏ, vui sướng mà chạy đến phía trước đi hái hoa.
Các nàng trụ địa phương khoảng cách xa nhất, đi cũng nhất lâu.
Tới rồi địa phương về sau, mặt khác tổ thành viên cũng tới rồi, ngồi ở cùng nhau đang ở cùng vưu ngọc nói chuyện phiếm, nói đều là về hài tử vấn đề.
Chờ các nàng tới rồi sau, vưu ngọc lúc này mới đứng lên, ý cười doanh doanh mà ngồi xổm xuống thân thể cùng Niệm Khanh hai người nói chuyện, “Niệm Khanh, An An, các ngươi đi rồi xa như vậy, có mệt hay không? Muốn hay không cùng sữa bò?”
Niệm Khanh lắc đầu, khiếp đảm mà lui về phía sau một bước, tránh ở Lam Cẩm Du phía sau, trắc đầu lộ ra đầu nhỏ xem nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Làm Vai Ác Hoài Nhãi Con Sau Ta Trốn Chạy - Đào Túy
RomanceTác phẩm: Làm vai ác hoài nhãi con sau ta trốn chạy Tác giả: Đào Túy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1189 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8707 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4665 Văn chương tích phân: 166,345,168 Thể loại tr...