Chương 61Buổi tối, Bùi Chiếu vào phòng tắm tắm rửa, Lam Cẩm Du ôm nữ nhi nằm ở trên giường bệnh, cho nàng giảng chuyện kể trước khi ngủ.
Niệm Khanh mở to đơn thuần mắt to, hỏi: “Mommy, không uống thuốc có phải hay không không thể xuất viện?”
“Đúng vậy, cho nên Niệm Khanh muốn đúng hạn uống thuốc nga, như vậy ngươi thân thể liền sẽ trở nên thực hảo thực hảo, chúng ta liền có thể về nhà, ngươi có nghĩ bánh trôi?”
Niệm Khanh trước mắt sáng ngời, “Tưởng!”
“Tiểu dì đã trở lại, nàng nói trễ chút đem bánh trôi tiếp trở về.”
“Hảo ~”
“Tiếp trở về, ngươi không được ôm nó chơi, ngươi bị thương, nếu là đụng tới miệng vết thương, lại muốn nằm viện lâu, còn phải chích, sẽ đau đau nga.”
Niệm Khanh cái hiểu cái không gật đầu.
Bùi Chiếu tắm rửa xong ra tới, “Niệm Khanh còn không ngủ, muốn nghỉ ngơi tốt, miệng vết thương mới có thể hảo đến mau!”
“Mụ mụ, đêm nay chúng ta có thể hay không ba người cùng nhau ngủ?”
Lam Cẩm Du ánh mắt không được tự nhiên mà liếc hướng nơi khác, Bùi Chiếu không chút nghĩ ngợi trực tiếp cự tuyệt: “Không được, giường quá nhỏ.”
Niệm Khanh bẹp khởi miệng, hốc mắt chậm rãi tụ tập nước mắt.
“Tễ một tễ đi.”
Lam Cẩm Du ôm nữ nhi, hướng bên cạnh xê dịch, nhường ra một cái thực hẹp một người vị trí, “Hài tử đều sinh bệnh, liền thỏa mãn nàng nguyện vọng đi.”
Bùi Chiếu do dự vài giây, cuối cùng chỉ có thể thỏa hiệp, đi qua đi, cũng nằm đi lên.
Một trương giường bệnh một người, hai đại một tiểu, tiểu nhân bị kẹp ở bên trong.
“Tiểu tâm đừng đụng tới nàng cái trán thương.”
“Ân, ta chú ý đâu.”
Niệm Khanh tả nhìn xem, hữu nhìn xem, cuối cùng ôm lấy hai người tay, đè ở trong lòng ngực, “Mụ mụ, mommy, Niệm Khanh, là một nhà ba người.”
Lam Cẩm Du cúi đầu, ở má nàng hôn một cái, “Đúng vậy, bảo bối.”
“Chính là mụ mụ cũng chưa cấp Niệm Khanh quá ăn sinh nhật…… Niệm Khanh 4 tuổi rưỡi, mụ mụ trước nay chưa cho Niệm Khanh quá quá một lần sinh nhật……”
Càng nói càng ủy khuất, cuối cùng dứt khoát dùng ủy khuất ánh mắt nhìn chằm chằm Bùi Chiếu.
Bùi Chiếu lại áy náy lại đau lòng, cũng hôn nữ nhi một chút, “Niệm Khanh tương lai mỗi cái sinh nhật, mụ mụ đều sẽ không sai quá.”
“Thật vậy chăng?”
“Ân.”
Lam Cẩm Du ngăn đón hai mẹ con hỗ động, đáy lòng vô hạn cảm động, nàng cấp hai người đắp chăn đàng hoàng, “Mau ngủ đi.”
……
Lam Cẩm Du cùng Bùi Chiếu đều có việc phải rời khỏi từng cái.
Niệm Khanh ngồi ở trên giường bệnh, nhìn trống vắng phòng, lẩm bẩm mà kêu: “Mụ mụ……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Làm Vai Ác Hoài Nhãi Con Sau Ta Trốn Chạy - Đào Túy
RomanceTác phẩm: Làm vai ác hoài nhãi con sau ta trốn chạy Tác giả: Đào Túy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1189 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8707 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4665 Văn chương tích phân: 166,345,168 Thể loại tr...